NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ( phần 2)

Những chủng tộc người ngoài hành tinh- alien race book by dante santori


Đây là phần 2 của cuốn sách "Những chủng tộc người ngoài hành tinh- book of alien races".  Bạn xem phần 1 tại đây: NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ( PHẦN 1)
Phần 2 gồm

  • Tài liệu về người ngoài hành tinh
  • Ngày tủi nhục- vụ nổ Tunguska
  • Các tư liệu liên quan đến người ngoài hành tinh



TÀI LIỆU VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH




tài liệu về người ngoài hành tinh


Vào năm 2003, Cơ quan hàng không trạm Trung Quốc (CNSA) nhận được tín hiệu trả lời từ thiết bị mở đường Pioneer Plagues gửi đi vào năm 1972 và 1973 trên 2 thiết bị Pioneer 10 và 11.



Bất chấp có nhiều yêu cầu chia sẻ thông tin gửi đến Trung Quốc từ Mỹ, Nga, Châu Âu, Úc. Trung Quốc vẫn im lặng trước đề nghị này.




Vào năm 1985, 3 chủng tộc người ngoài hành tinh đã chuyển giao tài liệu và những thước phim video tới vị tướng cấp cao UN tên là Javier Pezer de Cuellar khẳng định bằng chứng về sự tồn tại của một vài hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta có chứa nhiều yếu tố và điều kiện sinh thái thích hợp cho sự sống bao gồm nhiệt độ trung bình là 32 độ c (89,6 Fahrenheit) và những đại dương bao quanh.

Tư liệu 737 LAFIA – NIGERIA

Vào tháng 8 – 1957 một người đàn bà gốc Châu Âu đã được tìm thấy gần Lafia.


Trang phục bà ta mặc trên người không phù hợp với khu vực và gu thời trang vào lúc bấy giờ.


Bà ta đã được đưa tới người chủ đất Hà Lan và thẩm vấn.


Báo cáo nói rằng bà ta thừa nhận tên là Sarah và là vợ của thuyền trưởng Benjamin Brigg’s…


Thuyền trưởng Benjamin Brigg là thuyền trưởng của con tàu Mary Celeste, là một con tàu buông hàng hóa của Anh-Mỹ được khám phá vào 4-11-1872 tại Đại Tây Dương, con tàu đã bỏ hoang và không có dấu hiệu sự sống trên đó.


Bà Sarah cũng tự sát vào ngay đêm đó…


người ngoài hành tinh biến đổi hình dạng
Quá trinh Reptilian Biến đổi dạng 1



người ngoài hành tinh biến đổi hình dạng
 Quá trinh Reptilian Biến đổi dạng 2



chủng tộc Maitre
Người Maitre đã xuất hiện trong nền văn hóa cổ xưa


Chủng tộc Maitre là nguyên nhân có liên quan đến những sự kiện thảm họa lớn xảy ra xuyên suốt lịch sử loài người.


Một số trận bệnh đại dịch gây ra bởi loài này với sự hiểu biết và trợ giúp của người bò sát Reptillian, những người này không bao giờ muốn dân số vượt qua con số 8 tỷ.


Chủng tộc người bò sát Reptillian đã bắt cóc đàn bà phụ nữ trong hàng ngàn năm… Phần lớn những đứa con lai giữa họ được gửi đến những hành tinh thuộc địa khác mà tộc này đang đô hộ. Một số được giữ lại ở trái đất và trở thành những thành viên ưa tú, những chính khách cấp cao đóng vai trò quan trọng trong việc điều hành thế giới.


Sao hỏa và mặt trăng đã được khám phá và khai thác trong 33000 năm trước… Chủng tộc này đang đi ngày một sâu hơn vào hành tinh này để tìm kiếm và khai thác khoáng sản nguyên liệu thô cần thiết với họ.


Những công trình xây dựng trên mặt đất bị bỏ hoang có thể được thấy khắp nơi


Tất cả các tôn giáo của nhân loại đều được người ngoài hành tinh tạo ra, họ muốn giữa nhân loại chia rẽ lẫn nhau và nhầm lẫn về khái niệm SỰ THẬT về TẠO HÓA trong bí mật. Họ lang thang với những hành lang của quyền lực tôn giáo của sự mạo danh- tôn giáo- linh hồn- những tổ chức của con người, như là hội Tam Điểm (hầu hết các thành viên chẳng hề biết gì về cái mục đích thực sự của một vài kẻ trong đó)

Từ khi thành lập nhà nước Liên Xô, các nhà lãnh đạo quốc gia này đặc biệt rất quan tâm đến tất cả các thông tin mà họ có thể nhận được từ người ngoài hành tinh, họ biết rõ về sự tồn tại của giống loài này và muốn nắm được những kiến thức hiểu biết của aliens, rất ít thông tin về cái chết của vị sa hoàng Czar Nicholas II đã được lên kế hoạch bởi người ngoài hành tinh và vòng tròn quyền lực của họ đã ảnh hưởng dần thâm nhập vào.


Một số nhiệm vụ bí mật đã được triển khai bởi Stalin đến Nam và Trung Mỹ sau khi 2 vị tướng của ông ta tìm được cuốn sách thuộc về quyền sở hữu của vợ sa hoàng Czar Nicholas II (Czar Alexandra) và Grigori Rasputin, trong đó có một bản đồ chỉ dẫn đến những căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh.



Tấm bản đồ này sau đó được sử dụng trong hệ thống trường dạy học, trừ các căn cứ địa điểm của người ngoài hành tinh


Sự kiện thí nghiệm Philadelphia diễn ra vào năm 1943 và nó đã thành công sau lần thử nghiệm thứ 3, trước đó đều thất bại.


Trái ngược với kỳ vọng về kết quả thí nghiệm từ nhà khoa học nổi tiếng Albert Einstein đã phát hiện một bản viết tay (Cùng với một vật thể bằng kim loại) từ một hệ thống nhiều hang động và mang nó tới Tây Ban Nha bởi Columbus trên chuyến hành trình cuối cùng của ông ta.


Bản viết tay được tìm thấy bởi Columbus ghi lại những thông tin về các công nghệ phát triển vượt xa với bấy giờ dưới dạng biểu đồ và thông tin từ đó đã được nhà khoa học Einstein sử dụng để phát triển đặt ra lý thuyết trường thống nhất (Unified field theory), nơi mà ông ta miêu tả toán học và vật lý có liên quan đến lực lượng của tự nhiên bao gồm trường điện từ và trọng lực. Einstein có liên hệ kết nối với hội kín illuminati.


phi thuyền của chủng tộc  KALENIA


Vào năm 1933 gần Vergiate, Italy, một chiếc phi thuyền thuộc về chủng tộc KALENIA bị rơi và tai nạn này khiến cho toàn bộ các phi công thiệt mạng. Trong đó người ta phát hiện rất nhiều cổ vật quý hiếm của người Italian (Và của aliens). Nhà cầm quyền Benito Mussolini đã thành lập một nhóm bí mật để điều tra vụ tai nạn này và những sự kiện trong tương lai liên quan đến giống loài alien này. Nhóm này vẫn còn tồn tại và được gọi là GIO-1. Tất cả các cổ vật được tìm thấy trong xác con tàu được trưng bày ở viện bảo tàng.


Vào năm 1950, một phi thuyền khác cũng gặp nạn và bị rơi ngay đúng địa điểm năm xưa.


Vào trước thập niên 1950, tông thống Mỹ D.Eisenhower và thủ tướng Anh Winston Churchill đã gặp nhau vài lần và cùng nhau thảo luận về phương án tốt nhất để che dấu về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trước các thông tin đại chúng.

Họ cùng nhau tạo nên một lực lượng bí mật gọi là “SILK”. Lực lượng bí mật này được lãnh đạo bởi một vị tướng thuộc lực lượng không quân Air-Force là hậu duệ của người Anh và đang phục vụ trong hàng ngũ của quân đội Uruquay.


Bên cạnh người này còn có 2 người Mỹ và 2 người Anh theo phò tá hỗ trợ.


Họ không được phép viết ra bất cứ thứ gì mà họ điều tra được. 


Tất cả những sự kiện trong quá trình điều tra chỉ có thể báo cáo trực tiếp đến cả Churchill và Eisenhower.


Từ năm 700 sau công nguyên đến thế kỉ thứ 19, đã có khoảng 50 trận chiến giữa những người hành tinh diễn ra trên bầu trời trái đất và được quan sát bởi hàng ngàn người. Rất nhiều bằng chứng được để lại qua những bức vẽ nhưng tất cả đều bị giáo hội nhà thờ Thiên Chúa giáo truy tìm và thiêu hủy sạch hết những bằng chứng đó. Chỉ còn sót lại khoảng dưới 10 cái còn sót lại vào thế kỉ 20.


tuyên bố của chủng tộc MAITRE
Miễn là còn tồn tại những vì sao trên bầu trời thì chiến tranh vẫn sẽ còn tiếp diễn” – Tuyên bố của người Maitre.



Tháng 8 – 1608: Từ Marseille tới Nice (Pháp) cho đến tận Genova (Italy) những chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh đều dừng chân và những phi hành đoàn trong đó đều công khai xuất hiện trước mặt rất nhiều người.
đĩa bay của người ngoài hành tinh xuất hiện
 3 chiếc phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nice



(Lưu ý: Đây là bức hình nguyên gốc, vào năm 1970 một tạp chí chủ động cải thiện chất lượng bức ảnh để phù hợp với thời điểm đó để có thể vạch trần nó).


Những nhân chứng sống của sự kiện đó đã phát biểu vào ngày hôm sau sự kiện đó rằng:


Dân chúng ở đó đã thấy 3 chiếc phi thuyền người ngoài hành tinh lớn phát sáng di chuyển tốc độ cao đến từ phía trên của thành phố. 3 cỗ máy kì lạ đó dừng lại ở gần pháo đài và lơ lửng trên mặt nước, nó làm cho nước sôi lên và bốc hơi thành màu đỏ - cam.


Trước sự kinh ngạc và hoảng sợ của những nhân chứng lúc đó, 2 sinh vật hình người với cái đầu to có đôi mắt to phát sáng, mặc trong người trang phục màu đỏ và vảy trắng bạc, kết nối với phi thuyền bằng những ống tuýp, cả 2 bắt đầu tiến hành công việc kì lạ của họ trong vài giờ.

báo cáo về người ngoài hành tinh
Đây là bản báo cáo gốc từ sự kiện người ngoài hành tinh Alien vào tháng 8 – 1608 tại Marseille, Nice và Genova.


Tại thời điểm của cuộc điều tra tại lãnh thổ của chúng ta hoặc nước ngoài bạn sẽ thường tìm thấy những thông tin sai lạc và/hoặc giả mạo liên quan đến việc chứng kiến hoặc tiếp xúc với người ngoài hành tinh… Thông tin sai lệch hoặc giả mạo sẽ liên quan đến thời gian, địa điểm, người chứng kiến, thời gian và điều kiện thời tiết tại thời điểm xảy ra sự kiện đó.


Khuôn mẫu của sự dối trá này là chuyện bình thường và đã được thực hiện hàng nhiều thế kỷ bởi các tổ chức Tôn Giáo, những nhóm bí mật, những phương tiện truyền thông tư nhân và những chính phủ của loài người.


đồng tiền có liên quan tới người ngoài hành tinh


Ảnh 1, 2 và 3 trên là những đồng tiền xu tưởng niệm (Không có giá trị thanh toán) từ 3 gia đình khác nhau. Nó miêu tả 3 chiếc phi thuyền từ 2 chủng tộc người ngoài hành tinh. Một tạp chí Tây Âu đã cố gắng lật tẩy vạch trần nó bằng cách nói “Đơn giản chỉ là những chiếc khiên tượng trưng cho các gia đình” Nhưng nghiên cứu chuyên sâu cho thấy:


1- Bức ảnh không hề giống với bất kì tấm khiên của gia đình nào.

2- 2 gia đình khác nhau không bao giờ sử dụng chung một mẫu vẽ.
3- Bức hình trên không hề giống với bất kì tấm khiên nào tồn tại trong thời đó.
4- Bức hình đó trùng khớp với những báo cáo về các phi thuyền của người ngoài hành tinh.



người ngoài hành tinh có thật
hình ảnh người ngoài hành tinh mà CCTV (Camera an ninh) quay lại được tại NEWYORK CITY,USA



 phi thuyền người ngoài hành tinh thời cổ đại
Những bức tranh được vẽ trên đá có niên đại từ thời tiền sử được phát hiện ở phía Nam nước Pháp. Ngoài ra một bức tranh khác miêu tả hình vẽ tương tự cũng được phát hiện tại Tây Ban Nha mô tả những phi thuyền người ngoài hành tinh thời cổ đại


người ngoài hành tinh thời cổ đại
những bức tượng về người ngoài hành tinh từ thời cổ đại

phi thuyền của người ngoài hành tinh
những chiếc phi thuyền Aliens được tìm thấy tại căn cứ của Kapushtin Yar, Astrakhan, Volgograd. 3 trong số đó có vẻ như bị bỏ lại, còn 2 chiếc thì bị hỏng hoàn toàn 

.

phi thuyền người ngoài hành tinh
UFO đang tác động đến trung tâm căn cứ phóng tên lửa Plasetsk vào ngày 5 tháng 1 năm 1992


Những bức hình ở đây là những bản in đã bị chôm từ Thụy Điển từ APIS-USSR (Alien Presence Intelligence Services) bởi lực lượng APIS-USA kết hợp với một tổ chức “bí mật” nước ngoài khác.


6 tháng sau, bản in đó biến thành bằng sáng chế thuộc về 1 người công dân Mỹ (Nguyên nhân không xác định) và sau đó bị cho là “Hàng giả”.


1 năm sau đó tác quyền bản in này thuộc về một đối tượng không rõ danh tánh. Và phần lớn những công nghệ quan trọng trong đó không bao giờ được tìm thấy hay công bố.


Những thông số của các công trình trên bản in đã bị thay đổi.


Ngoài ra còn rất nhiều bức phác thảo giả mạo khác được thêm vào tài liệu gốc… Bản in gốc (Đã bị chôm) chỉ có duy nhất 3 trang giấy trong khi đó bản giả thì lên đến 20 trang.


Dưới đây chính là bản vẽ gốc thật mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh.


mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh
mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh 1

mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh
mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh 2


mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh
mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh 3

mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh
mô hình phi thuyền người ngoài hành tinh 4


Chiếc đĩa bay ở trên là chiếc phi thuyền AKART đã bị nạn ở Klisura, Bulgaria vào năm 1971.


Tấm bản vẽ và bức hình góc trên bên phải là sơ đồ và mô hình con thuyền mà Liên Xô đang tái tạo lại (Thất bại).


Chúng tôi biết rằng có khoảng 2500 chủng tộc người ngoài hành tinh… Thật tế thì con số còn nhiều hơn nữa.


Một thành viên sống sót trong vụ tai nạn của tàu MAZAREK bị rơi gần Yekatrinburg, giờ là Sverdlovsky nói rằng có một vài chủng tộc người ngoài hành tinh không đến thăm trái đất bởi vì họ biết rằng có sự hiện diện của người bò sát Reptillian và người Maitre ở đây…


Một vài chủng tộc khác cũng hung dữ không kém gì Maitre đã né trái đất qua, một số chủng tộc khác thì ôn hòa hơn.


Vì vậy, có sự tồn tại của người bò sát Reptillians và Maitre ở trên trái đất cũng không phải là tệ lắm… Điều đó giữ cho những chủng tộc xấu xa tồi tệ khác phải tránh xa.


Sự cân bằng có được là do hội đồng liên minh 5 thành viên đã bảo vệ chúng ta.


Thành viên sống sót người MAZAREK còn nói rằng:


“Có rất là nhiều chủng tộc muốn bảo vệ nhân loại chúng ta nhưng họ không muốn xảy ra chiến tranh với người Reptillians và Maitre bởi vì chúng ta…”


Trong khu vực Tam Giác quỷ Bermuda có hiện diên 2 căn cứ dưới biển tồn tại hàng ngàn năm qua.


Căn cứ đầu tiên được xây bởi chủng tộc người ngoài hành tinh MATRAX vào 3000 năm trước, còn căn cứ thứ 2 thì có niên đại 6000 năm trước do một chủng tộc không rõ lai lịch xây nên.


Một vài chủng tộc khác cũng có những căn cứ ở đây nhưng họ đều bỏ hoang chúng.


Bức hình này cho thấy một căn cứ bị bỏ hoang APIS-USA sử dụng sự ảnh hưởng của truyền thông để lan truyền tạo dựng tin tức đó chỉ là một chiếc tàu ngầm bị chôn vùi trong cát. APIS-USA còn tạo nên một đoạn phim CG nói về nó.

Nên nhớ rằng: Chúng ta hợp tác với tổ chức APIS khác nhưng chúng ta cũng không nên tin họ hoặc chia sẻ những thông tin tối mật cho họ.


Chúng ta vẫn còn biết rất ít về tác động của Tam Giác Quỷ Bermuda.


Từ báo cáo của người ngoài hành tinh chúng ta biết rằng:


1. Nạn bắt cóc người xảy ra ở khu vực này

2. Thí nghiệm với cơ thể con người cũng xảy ra trong các căn cứ ở đây
3. Ở đây có tồn tại một cánh cổng không gian đa chiều kết nối từ các không gian khác (Địa điểm chính xác thật sự thì không rõ, chỉ biết nó nằm trong vùng này thôi)
4. Có một chủng tộc đang lên kế hoạch sẽ xây dựng một căn cứ mới ở Tam Giác quỷ Bermuda này vào năm 2021 (Tin đồn là chủng tộc JIGHANTIK).
5. Nơi này thật sự không phải là nơi quan trọng lắm với các chủng tộc người ngoài hành tinh.

Dưới đây là thông tin về những chiếc tàu phi thuyền người ngoài hành tinh đã thực hiện nhiều vụ bắt cóc con người (Nguồn tin cung cấp từ phía chủng tộc  người ngoài hành tinh ngoài lề)


“Pickering” 1800 (90 người)“Wasp” 1814 (140 người)“Grampus” 1843 (48 người)“Atlanta” 1880 (290 người)“Raifuku Maru” 1924 (?), “Stavenger” 1931 (43 người).


nơi rơi phi thuyền của người ngoài hành tinh
Roswell (USA)

Vụ tai nạn rơi phi thuyền của người Solipsi Rai (Grays) tại Roswell (USA) vào 7/7/1947 là một trong những trường hợp được giữ bí mật nhất của APIS-USA. Bất chấp sự cố gắng nỗ lực hết sức nhưng chúng tôi đã không thể nào thu nhập được bằng chứng gì nhiều ngoại trừ tấm hình bí mật trên anex-3352-B.


vụ rơi phi thuyền của người ngoài hành tinh
Vụ tai nạn rơi phi thuyền của người Solipsi Rai (Grays) tại Roswell (USA)

Nhân viên của chúng tôi ước tính có gần 65% tất cả những trang web có chứa thông tin về phi thuyền người ngoài hành tinh hay người ngoài hành tinh trên Internet đều bị chính quyền các nước kiểm soát.

Riêng ở Mỹ thì con số đó nhảy lên đến 83% còn ở Châu Âu thì 70%.


Ở Mỹ khoảng 35% các trang web bị kiểm soát bởi NSA, 30% bởi CIA, 15% bởi quân đội Mỹ, 10% bởi APIS-USA, 5% bởi FBI và số còn lại do các tổ chức khác kiểm soát.


Ở Nga thì con số đó khoản 33%


Ở Trung Quốc thì khoản 95%


Ở Nhật thì khoản 70%


Ở Úc thì khoản 25%


Ở Ấn Độ thì khoản 55%


Ở Brazil thì khoản 80%




Lưu ý từ Petro và tôi: Những thông tin trên được bổ sung thêm vào năm 2007.


Bây giờ chúng ta nói về vùng 51 nổi tiếng bí ẩn của Mỹ, có nhiều thành viên (Con số rõ ràng vẫn không xác định) của khoảng 4 chủng tộc khác nhau đang hợp tác với loài người và người bò sát Reptillians.


Xa hơn chúng ta được biết rằng không có ai trong số này vừa là những nhân vật cấp cao hoặc có một tầm quan trọng với lĩnh vực chuyên môn này.


Tộc người Maitre và con người canh chừng bảo vệ và hỗ trợ rất nghiêm ngặt liên tục 24/7.


các căn cứ quân sự bí mật

Có hơn một chủng tộc người ngoài hành tinh đang tiến hành sứ mệnh khai thác trên mặt trăng tại thời điểm này. Chủng tộc chính đang khai thác trên mặt trăng mà ta được biết là INDUGUTK (Hay còn gọi là Tall White).


Ngoài ra thì người MYTHILAE cũng có 1 căn cứ trên mặt đất nằm trong vùng mà chúng ta gọi là vùng tối của mặt trăng nơi mà che khuất tầm nhìn của vệ tinh chúng ta (Dark side of the moon).


Rất nhiều con người bị bắt cóc bởi người INDUGUTK hiện đang bị giam giữ tại đây… Họ kết thúc bằng việc trở thành nô lệ khai thác khoáng sản dưới lòng đất trên mặt trăng hoặc trở thành các “Students-M” (Sinh viên M).


Những “Sinh viên M” bị bắt cóc này là những thành phần loài người có trí thông minh sắc sảo và tư duy tốt rất thích hợp cho việc đào tạo trở thành những nhân vật chủ chốt trong các kế hoạch cũng như các chương trình nghị sự của họ. Theo thống kê 4 trong 10 người bị bắt cóc sẽ trở thành “Sinh viên M”, số còn lại (60%) sẽ trở thành nô lệ. Một số nô lệ bị chuyển giao đi làm việc ở những hành tinh khác.


Những “Sinh viên M” sau khi được huấn luyện (Hoặc bất kì thứ gì) được đưa trở lại trái đất và trở thành những nhà lãnh đạo của nhân loại.


căn cứ của người ngoài hành tinh trên mặt trăng
Đây là cách mà các căn cứ của Aliens được xây dựng trên mặt trăng.



căn cứ của người ngoài hành tinh trên mặt trăng
Nhìn từ trên cao xuống sẽ trông như thế này



những người bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh
Bảng thống kê số liệu những người bị bắt cóc tại các quốc gia từ năm 2001 - 2003
Ở Nga (Cùng thời gian) | Nhìn thấy: 425 | Bắt cóc: 156


Ngày mà nhân loại đã đánh bại người bò sát Reptillians
trận chiến với người ngoài hành tinh thời cổ đại
trận chiến giữa loài người với người bò sát Reptillians.

Vào năm 856 trước công nguyên, ở một vùng của Udmurtia, Nga, đã xảy ra một cuộc xung đột lớn giữa loài người với người bò sát Reptillians.


Báo cáo nói rằng có một hang ổ của Reptillians được xây dựng ở dưới lòng đất trong vùng này. Những người trong vùng này viết rằng:


“Sấm nổi lên vào ban ngày, sét nổi lên vào buổi đêm… trái đất rung chuyển như những người xưa một lần nữa… Những người bò sát xuất hiện khắp nơi, chúng đã gây ra cái chết cho tất cả những sinh vật trên mặt đất… Những con cá đã ra đi và dòng sông cũng cạn kiệt, chúng ta không còn cách nào là phải chiến đấu hoặc là chết”.


Một thành viên của tộc người TENGRI-TENGRI, khi được hỏi bởi một quan chức cấp cao của loài người (Trong thế kỉ 20) về việc liệu rằng con người chúng ta có cơ hội đánh bại được giống loài Reptillians không ? Đã nói rằng:


“Tổ tiên của bạn, những người Slavia cổ xưa đã không sử dụng vũ khí gì ngoài gậy và đá nhưng đã đánh bại họ một lần… Và hiện giờ các bạn đã phát triển hơn trước rất nhiều nhưng các bạn đã mất đi lòng dũng cảm của mình…”


người bò sát Reptillians thời cổ đại
Các hiện vật miêu tả hình dáng người bò sát Reptillians thời cổ đại 


Người đó cũng nói thêm rằng có tin đồn rằng nhân loại không đối đầu một mình với người Reptillians mà họ còn có sự giúp đỡ bí mật đằng sau của một chủng tộc người ngoài hành tinh khác. Tuy nhiên trong trận chiến đó chỉ duy nhất có loài người chiến đấu với người Reptillians, trong cả hai, nó cho thấy rằng loài người đã có thể tạo dựng lên kì tích khi đơn giản là họ “không còn gì để mất” cả.


Sau này con cháu của họ đã vẽ lại, tạo nên những bức tranh miêu tả về trận chiến lịch sử kinh điển này trong các nền văn hóa của họ.


Còn một điều nữa: Câu chuyện này còn tồn tại trong 200 năm tiếp theo trước khi nền văn hóa đó biến mất.



NGÀY TỦI NHỤC - VỤ NỔ TUNGUSKA


trận chiến giữa các chủng tộc người ngoài hành tinh
vụ nổ tunguska xảy ra vào năm 1908

Sự kiện “Tai nạn” tại Tunguska là một vụ nổ lớn làm chấn động một vùng rộng lớn gần con sông Tunguska ở Nga, vào ngày 30 tháng 6 năm 1908.


Nguyên nhân gây ra vụ nổ này được nhiều người tin rằng là do sức ép của các thiên thạch lớn khi tiến vào bầu khí quyển của trái đất khoảng cách 5-10km (3-6 dặm) so với mặt đất.


Sức ép của vụ nổ ước tính hủy diệt 60 triệu cây trong bán kính 2,150 km.


Nhưng vụ nổ Tunguska không tạo ra bất kì một sự kiện vũ trụ không gian nào.


Đây là cái nhìn về nguyên nhân dẫn đến vụ nổ Tunguska được một thành viên TENGRI-TENGRI cho biết:

chủng tộc TENGRI-TENGRI

“Trong 5 ngày 4 đêm, gần khu mà bạn gọi là Tunguska, đã xảy ra chiến tranh giữa tộc MAITRE và tộc DORSAY.

Những chủng tộc người ngoài hành tinh khác bắt đầu lựa chọn phe để tham chiến và đều bị lôi kéo vào cuộc xung đột này.


Ngay cả hội đồng liên minh 5 thành viên cũng rất lo ngại về tính khốc liệt của sự xung đột này.


Vào cái ngày xảy ra vụ nổ lớn đó, một chiếc phi thuyền người ngoài hành tinh EL-MANOUK di chuyển đến trái đất để cố gắng kết thúc cuộc xung đột này… Người EL-MANOUK rất tôn trọng những gì đang xảy ra, họ rất thông thái và khách quan, công bằng. Và đến với họ là con tàu phi thuyền của người PLEYADIYAN, một trong những con tàu lớn nhất của họ.


Trước đó thì người MAITRE đã được cảnh báo bởi người Reptillians về sự xuất hiện của EL-MANOUK và PLEYADIANS… Trong ngày hôm đó thì người Maitre cũng đã bắn hạ chiếc tàu cuối cùng của DORSAY.


Khi phi thuyền người PLEYADIANS xâm nhập vào bầu khí quyển của trái đất thì họ bị phục kích bởi 3 chiếc tàu của người MAITRE và bị bắn hạ.


Ngoài ra trong ngày hôm đó thì một chiếc tàu khác của người EL-MANOUK cũng bị bắn rơi… Và đó chính là những gì xảy ra trong sự kiện ở Tunguska.


nơi xảy ra trận chiến giữa những chủng tộc người ngoài hành tinh
Tunguska hoang tàn
nơi xảy ra trận chiến giữa những chủng tộc người ngoài hành tinh
Vụ nổ đã làm đổ khoảng 60 triệu cây trên diện tích 2.150 km vuông.

Ngoài ra theo thông tin của người TENGRI-TENGRI còn nói:


“Chiếc tàu Pleyadyan bị bắn hạ hôm đó không có mục đích đến trái đất mà họ đang trên hành trình khác, họ đang chuyên chở những khoáng sản nguyên liệu của họ bao gồm những loại đá linh thiêng và các khoáng sản quan trọng khác. Người EL-MANOUK yêu cầu sự giúp đỡ của họ để can thiệp chấm dứt cuộc xung đột này và họ đã trả một cái giá quá đắt với toàn bộ mạng sống của họ.


Vào năm 2003, các khối tinh thể pha lê với nhiều biểu tượng kí hiệu lạ đã được tìm thấy ở khu vực Tunguska… Các nhà khoa học nghiên cứu tính toán cho thấy một số thành phần được làm nguyên liệu khoáng sản ở trái đất, một số thành phần khác không có trên trái đất.


các khối tinh thể pha lê được tìm thấy ở khu vực Tunguska
(Lưu ý từ PETRO và tôi: Vào năm 2008, những khối pha lê này đã được các nhà khoa học Nga công bố giới thiệu trước các phương tiện truyền thông đại chúng. Sau khi có nhiều thảo luận xung quanh về nguồn gốc xuất xứ của những khối pha lê này, cuối cùng họ cũng không còn quan tâm nữa và nó trở thành một phần của bộ sưu tập cá nhân)

chủng tộc người ngoài hành tinh CHULKAE
Loài CHULKAE

Loài CHULKAE (Tên mà các tộc aliens gọi họ) là không phải thuộc giống nòi người ngoài hành tinh mà nhiều người chấp nhận nó trong nhiều năm từ những APIS khác nhau. Aliens không biết rõ nguồn gốc cũng như quá trình tiến hóa của loài này như thế nào và nó đến từ đâu.Thứ duy nhất mà chúng ta biết về họ là:

Họ tồn tại trên hầu hết mọi lục địa, và họ sống ở dưới lòng đất, và phần lớn họ sống về đêm, họ có một mô hình xã hội riêng của họ (Bao gồm lãnh đạo và những cấp bậc khác), họ có nền văn hóa riêng của họ và họ có thể sống lên đến 250 năm. Không có một ai còn sống sót khi bị bắt. 


Các tư liệu liên quan đến người ngoài hành tinh


Tư liệu 34-8-NB illichivsk (ODESSA) – UKRAINE


Vào ngày 2 tháng 10 năm 1947, một cuộc đổ bộ của người MAITRE được xảy định diễn ra… 2 ngày sau đó, 12 thủy thủ của một chiếc tàu đánh cá gần đó đã mất tích.


Vào năm 1982 một trong số những thuyền viên bị mất tích (Ông Kyrylo, 16 tuổi vào thời điểm 1947 đó) được bắt gặp tại Maardu, Estonia.


Ông ta đã nói rằng ông ấy đã ở trên “Mặt trăng”.


Ông ấy mất vào năm 1983 do những vết thương trên mình.


Một trong những vết khắc (Bằng dao) trên ngực của ông ấy viết rằng: “SS Waratah… Họ vẫn đang chờ đợi…”





Tư liệu 556-9-IOP (Oregon)

HMS Sickle là tên của một chiếc tàu ngầm thuộc hải quân hoàng gia.

nguoi-ngoai-hanh-tinh
tàu HMS Sickle

Vào ngày 12-6-1944, nó bỗng dưng bị mất tích khi đang đi tuần tra ở phía Bắc – Aegean…


Một trong số những thành viên của đoàn được tìm thấy vào năm 1971 gần Bend, Oregon.


Vào năm 1984 ông ta trở thành một cố vấn cấp cao của tổng thống Mỹ Ronald Regan và ông ta thường thấy xuất hiện ở công ty của Minnesota Governor Harold Stassen.


Theo chúng tôi được biết thì ông ấy vẫn còn sống sót đến giờ.


Danh sách những chính trị gia nổi tiếng có quan hệ, kết nối với người bò sát Reptillians. (Xác nhận)


Cựu bộ trưởng quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld.

Cựu phó tổng thống Mỹ Dick Cheney.
Cựu tổng thống Mỹ George H.W Bush. (Bush cha).
Cựu tổng thống Mỹ George W. Bush. (Bush con).
Cựu nhà ngoại giao liên bang Mỹ Henry Kissinger.
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton.


1 nhận xét:

  1. Xin chào, bạn có biết người Do Thái Nhật Nhĩ Man hay còn gọi là người Nhật Nhĩ Man Do Thái Ashkenazi và tín ngưỡng phong tục tập quán từ tôn giáo của họ, Liệu bộ tộc Do Thái Nhật Nhĩ Man có kế thừa nền văn minh nào của các chủng tộc ngoài hành tinh trên không ? #nguoidothai @nguoidothai #nguoi-do-thai @nguoi-do-thai #nguoi_do_thai @nguoi_do_thai .

    - Bạn có thể để lại tin nhắn trên bất cứ bài viết nào thuộc trang blog Võ Lâm Trung Đông Truyền Kỳ : https://volamtrungdong.wordpress.com Võ Lâm Truyền Kỳ Trung Đông .

    Cá nhân tôi rất muốn tìm ra câu trả lời về cuốn sách Kinh Thánh Torah của người Do Thái Ashkenazi hay bộ lạc Do Thái Nhật Nhĩ Man liệu có liên quan gì đến các thành tụ văn minh và văn hoá và di tích còn sót lại của các chủng tộc ngoài hành tinh cổ đại . Theo khoa học nghiên cứu thì dân Nhật Nhĩ Man Do Thái Ashkenaz có chỉ số thông minh trí tuệ trung bình IQ cao nhất nhân loại là 117 . Liệu dân tộc Do Thái Nhật Nhĩ Man hay dân tộc Nhật Nhĩ Man Do Thái có sở hữu gien di truyền bí ẩn siêu thông minh của người ngoài hành tinh cổ đại đã từng viếng thăm trên trái Đất hay chăng . Thân .

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.