NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH ( PHẦN 1)


những chủng tộc người ngoài hành tinh
Những chủng tộc người ngoài hành tinh- alien race book by dante santori

 Những chủng tộc người ngoài hành tinh( alien race book) là quyển sách thú vị và nổi tiếng viết về người ngoài hành tinh. Cuốn sách này phác thảo những thông tin quan trọng về 58 loài ngoại lai, cùng với các bản tóm tắt các trường hợp, tin đồn, trích dẫn, và thông tin từ các địa chỉ liên lạc ngoài hành tinh, thông điệp cho nhân loại từ các chủng tộc Ramay và về Đấng sáng tạo của vũ trụ được đề cập đến là 'Cô ấy' bởi tất cả các chủng tộc người ngoài hành tinh một cách nhất trí. Từ nội dung của cuốn sách này, bạn sẽ có ấn tượng rõ ràng về sự phức tạp giữa các mối liên hệ giữa các chủng tộc cụ thể. Một ví dụ, Dorsay đã bị chiến tranh hàng tỷ năm với một chủng tộc khác. Những người khác lại từ chối ghé thăm Trái đất vì chủng tộc Reptilians và Maitre đang ở đây, hai loài đáng sợ đang vận dụng hệ thống cấu trúc xã hội và chính trị của chúng ta cũng như tiến hành các vụ bắt cóc. Bạn có thể đọc cuốn sách này để mở rộng thông tin hiểu biết hoặc coi nó như một câu chuyện viễn tưởng. Mình luôn khuyến khích mọi người tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để có cái nhìn khách quan và đầy đủ.









GIỚI THIỆU VỀ NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH



NỘI DUNG CUỐN SÁCH
  PHẦN 1
  • Nguồn gốc ra đời của cuốn sách  những chủng tộc người ngoài hành tinh
  • Các chủng tộc người ngoài hành tinh
  • Hội đồng liên minh 5 thành viên

  • Tài liệu về người ngoài hành tinh
  • Ngày tủi nhục - vụ nổ tunguska
  • Các tư liệu liên quan đến người ngoài hành tinh 

PHẦN 3
  • Những phi thuyền của người ngoài hành tinh
  • Những phát biểu từ người ngoài hành tinh
  • Thông điệp từ người ngoài hành tinh


NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA CUỐN SÁCH  NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH

(Mình biết rất nhiều bạn bỏ qua phần này, mình khuyên các bạn nên đọc nó để biết được cơ sở của những thông tin trong cuốn sách và tính xác thực của những thông tin này.)
 
Vào năm 2004, tôi kết bạn với một người Ukrainian có tên là Petro, người mà tôi gặp trong quán bar vào một dịp tình cờ, lúc đó tôi đang đi nghỉ mát và chúng tôi đã uống với nhau vài ly.

Và chúng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau, từ đó tình bạn giữa chúng tôi bắt đầu tiến triển, anh ta trở thành một người bạn quen thuộc với gia đình tôi và thường xuyên đến thăm chúng tôi.

Vào năm 2008, anh ta gọi cho tôi và hỏi tôi có muốn đi du lịch với anh ta không ? “Dĩ nhiên rồi” Tôi đáp.

Anh ta lên kế hoạch đi đến miền Nam Tây Ban Nha để thăm anh trai của anh ta (Vào thời điểm đó thì anh trai của anh ấy đang bị giam trong tù, gần Huelva…) Và ngoài ra cũng đến Bồ Đào Nha để thăm cha của anh ấy (Cha của anh ấy từng là nhà ngoại giao của nước Ukraine vào hồi đó, bây giờ thì ông ta đã nghỉ hưu và chuyển về sinh sống ở Bồ Đào Nha)

Và chúng tôi đã đi thăm anh trai của anh ấy rồi tiếp đến là cha của anh ta tại Bồ Đào Nha.

Khi chúng tôi có mặt ở đó, cha của anh ta có nhờ chúng tôi giúp dọn những cái thùng ở một trong những căn phòng để làm phòng ngủ cho khách…

Chúng tôi đồng ý và đi vào căn phòng, bắt đầu kiểm tra các thùng chứa những đống giấy cũ trong đó.

Và thay vì đó chúng tôi đã tìm được những tài liệu cũ chứa nội dung liên quan đến công việc ngoại giao lúc ông ấy còn làm trong 58 cái thùng tất cả.

Một số tài liệu được viết bằng tiếng Nga, một số đó có từ thời Xô Viết - Liên Xô cũ.

Petro bắt đầu đọc và dịch một vài trang trong đó và chúng tôi bắt đầu thấy thú vị khi biết nội dung của những tài liệu này, bao gồm những kế hoạch, âm mưu và những thông tin tối mật của quốc gia.

Nhiều tuần trôi qua, chúng tôi đã đọc hết những trang tài liệu này và bắt đầu tiến hành phân loại từng chủ đề, rồi chuyển ngữ, dịch ra, cập nhật thêm ngày tháng năm, địa điểm xảy ra các sự kiện.

Vì do tính chất công việc cá nhân cả 2 khác nhau nên phần lớn chúng tôi làm việc với nhau qua trực tuyến.

Và đó là nơi mà chúng tôi tìm được Cuốn Sách… Từ thông tin trong Cuốn sách này đã được tôi đưa lên video trước đó.

Sau đó chúng tôi gọi cho cha của Petro và hỏi ông ta thêm về thông tin trong cuốn sách này, ông ấy bổ sung thêm chi tiết những thông tin thiếu sót. Ông ta nói rằng luôn có những tin đồn rằng những nhà chính trị cao cấp có mối liên lạc với người ngoài hành tinh, nhưng chẳng có gì cụ thể về chuyện đó.

Ông ấy còn nói rằng ông nhận được cuốn sách này vào những năm trước từ một người bạn cùng ngành lâu năm, và thông tin đã được cập nhật thường xuyên cho đến ngày hôm nay, hoặc đến khi nào mà họ có cơ hội gặp nhau để cùng ôn lại chuyện xưa.

Những thông tin được cập nhật thường xuyên được gửi đến qua đường thư thoại, điện thoại hay trực tuyến online.

Và ông ta vẫn thường xuyên nhận được những thông tin cập nhật mới gửi đến cho tôi.

Cuốn sách có hàng trăm ghi chú phụ trên đó, những thông tin nhỏ chi tiết về phụ về những người ngoài hành tinh như ảnh chụp, mã số, số liệu, ngày giờ gặp, những gì đã xảy ra v.v..

nhưng ông ấy cũng nói rằng cũng chỉ có vài người đếm được trên đầu ngón tay mà biết đến chuyện xưa (thời Liên Xô cũ)...lãnh đạo của đảng cộng sản và một vài cố vấn, 5 hay 6 người thuộc tổ chúc Smersh (có lẽ là nhiều hơn khoảng chừng 12 người), người chỉ huy của những lực lượng vũ trang và chỉ huy của 3 nhánh lực lượng vũ trang (bộ binh, không quân và lục quân thủy chiến), và có lẽ là vài nhà khoa học nữa.

Ông còn nói ngoài ra còn những người có vị trí đặc biệt trong quân đội cũng được biết nhưng không xác định bởi vì lâu quá rồi nên ông không nhớ nổi những cái tên được nhắc trong cuốn sách.

Có vài người hỏi tôi về những bức hình chi tiết về những chủng tộc ngoài hành tinh trong sách… Bởi vì một trong số chúng được sao chép và đưa vào phim ảnh hoặc trò chơi điện tử (Không phải tất cả)

Tôi và Petro cũng tự hỏi bản thân mình về những thứ giống vậy vì tôi cũng nhận ra vài thứ trong đó, vì thế nên chúng tôi đã liên lạc với cha của Petro để mong có lời giải đáp.

Ông ta nói rằng vào những năm trước, khi mà cái người cập nhật những thông tin thêm cho sách này sử dụng những tấm hình có được từ các phương tiện truyền thông, sách báo khi mà họ không có hình ảnh chính xác chụp thật từ người ngoài hành tinh hay hình vẽ từ những nhân chứng.

Vì vậy thỉnh thoảng họ sử dụng những hình ảnh từ phim ảnh và trò chơi điện tử để có thể minh họa tốt nhất cho câu trả lời , những chuyện này được dựa vào lời khai của các nhân chứng (mô tả những việc họ đã gặp phải)

Tuy nhiên ông ấy nói một vài chuyện khác, một vài chuyện cực kì thú vị.

Ông ta nói rằng trong số những quan chức ngoại giao cấp cao, đã có những thảo luận quan trọng và tranh luận về một “kế hoạch” liên quan đến truyền thông quốc tế (từ online trực tuyến đến Hollywood đến nền công nghiệp trò chơi điện tử) và bộ an ninh các quốc gia (Đặc biệt từ Nhật, Trung Quốc, Canada, Mỹ và Châu Âu) quyền sử dụng một cách hợp pháp tranh ảnh và mô tả về chân dung những người ngoài hành tinh.

Tất cả những truyền thông liên quan đến là (cuối cùng hoặc một cách trực tiếp bởi vì họ sỡ hữu những công ty “Mẹ”) những người chủ của các công ty “mẹ” này không nhiều hơn 5 người… Và đây là nỗ lực để bắt con người (Nhân loại) chấp nhận sự xuất hiện và hiện diện của người ngoài hành tinh trong số chúng ta.

Cha của Petro còn cho biết các hình ảnh của một vài chủng tộc người ngoài hành tinh được khai thác trong trò chơi điện tử (Và những phương tiện giải trí khác) đã có trong sách này trước khi các trò chơi/phim ảnh đó ra đời.

Ông ta và một vài người bạn của ông ta có kiến thức về việc các bộ an ninh quốc gia đã tạo ra một vài bức họa đó và gửi nó tới những kênh truyền thông “thích hợp” nhất để nó được xuất hiện trước thông tin đại chúng.

Hiển nhiên là chúng tôi cũng không có khẳng định, ngoại trừ một trong số những tấm hình trong cuốn sách đã được khai thác sử dụng để tạo nên nhân vật người ngoài hành tinh trong bộ phim “Ngày độc lập” (Independence day) đã nằm trong cuốn sách ít nhất 8 năm trước đó.

Và bạn cũng biết rồi đó, đây chính là câu chuyện đằng sau về “ALIEN RACES RUSSIAN SECRET BOOK” (Cuốn sách bí ẩn về người ngoài hành tinh tiếng Nga - Chính là cái bạn đang đọc)

Ít nhất là một vài thứ trong đó…

Tôi hi vọng rằng bạn sẽ cảm thấy thú vị khi xem cuốn sách này.



Cuốn sách này được tạo ra để tưởng nhớ đến PETRO



Cuốn sách NHỮNG CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH- ALIEN RACES BOOK (ARB) này đã được chỉnh sửa, cập nhật thêm thông tin, hình ảnh mới nhất về các chủng loại v.v.. ít nhất là 12 lần. Theo chúng tôi biết được là phiên bản đầu tiên được in ra vào khoảng giữa năm 1946 và 1947. Và bản chỉnh sửa đầu tiên được in vào 1951 (Tôi có được trang bìa, chỉ là trang bìa của phiên bản này), 1959, 1968, 1971, 1980… Tất cả cho đến (Chúng tôi tin rằng) năm 2011.


đĩa bay người ngoài hành tinh
đĩa bay người ngoài hành tinh


Bản sao chép bị thất lạc

Vào thập niên 1980, một bản sao chép chỉnh sửa của cuốn sách được tìm thấy tại một cánh đồng ở Buryatia (Đông Siberia).

Bản sao chép sao đó rơi vào tay một điệp viên KGB và bạn bè của anh ta.
Sau khi Liên Xô sụp đổ, một vài thông tin hình ảnh trong cuốn sách đã bị lộ ra ngoài.

Và vào những năm sau những thông tin cũng như hình ảnh đó bắt đầu xuất hiện trên những phim ảnh truyền hình nhiều tập và trò chơi điện tử Video games. (Trò chơi được biết nhiều nhất là Mass Effect)

Thông tin dưới đây được ghi chú bằng tay trong sách này



Vào năm 1924, gần Yekaterinoslav, Ukraine (Giờ là Dnipropetrovsk) 3 đứa con gái của đại úy Andriychuk đơn giản là mất tích.
Dnipropetrovsk


Đại úy Andriychuk là con cháu có nguồn gốc từ người Nga và rất ít thông tin về ông ta, ngoại trừ việc ông ta du hành rất nhiều.
người có liên quan đến người ngoài hành tinh
Đại úy Andruychuk

Một người nông dân sống gần nhà Đại úy Andriychuk nói rằng ông ta thấy các con gái của đại úy đi vào trong rừng khoảng 2 tiếng trước khi mặt trời mọc.

Bị kích thích bởi sự tò mò, ông ta lén theo dõi bọn nhóc từ xa. Sau khi đi bộ khoảng 30 phút ông ta miêu tả rằng đã nhìn thấy những ánh sáng màu tím và đỏ và sương mù xuyên qua các cái cây.

Anh ta tiến gần lại và thấy 3 đứa bé gái đó đi vào cái mà anh ta gọi là “Một cái cối xoay gió sáng rực lơ lửng trên không giống như là máy bay”… Anh ta cũng báo cáo lại là đã thấy 5 sinh vật có kích thước nhỏ giống như những đứa bé nhưng có những khuôn mặt già hơn nhiều.

Và theo anh ta nói thì cái “Cối xây gió” đó bắt đầu bay lên một cách chậm rãi tiến về hướng các vì sao cho đến khi anh ấy không thấy họ nữa.

Sau đó người nông dân này mới chạy về nhà của đại úy Andriychuk và nói với anh ta về sự kiện này
ngôi nhà của gia đình Đại úy Andruychuk
ngôi nhà của gia đình Đại úy Andruychuk


Khi tới đó, anh ta gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời…

Anh ta bèn mở cửa xông vào nhà và thấy Đại úy và vợ ông ta đã chết ngay trên giường và nét mặt của họ trông rất bình thản, và có thể là họ đã chết ngay khi còn đang ngủ.

Và ngoài ra gia súc của họ bao gồm 3 con chó, 1 con ngựa và 2 con dê cũng chết luôn.

Trên bàn ăn ở trong bếp có 1 lá thư mà những nét chữ ghi trong đó rất giống với nét chữ của Sofiya, một trong những đứa con của họ.


Nội dung ghi rằng:

cô bé sofiya- bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh
cô bé sofiya
“Chúng con sẽ đi đến trường học trên cung trăng, với những người bạn của chúng con”


Gửi đến:

Văn phòng bộ phận đặc vụ SMERSH IV-A1/12



- Đây là nhiệm vụ điều tra hoàn toàn triệt để và kỹ lưỡng tất cả những sự kiện về bất kì báo cáo nào về những cuộc viếng thăm hoặc tai nạn liên quan đến những sinh vật đến từ những hành tinh khác cũng như với các sinh vật không phải trên mặt đất của chúng ta tại thời điểm hiện tại hoặc tương lai

- Đây là nhiệm vụ liên lạc trực tiếp hiện tại ngay tức khắc chuyển giao đến bộ chỉ huy của các bạn (KL-44) bất kì những bằng chứng vật chất nào thu nhập được trong quá trình điều tra.

- Đây là nhiệm vụ tuyệt đối giữ bí mật về những gì thu thập được và kết luận trong quá trình điều tra với mọi người ngoại trừ ban chỉ huy KL-44.

- Đây là nhiệm vụ phải tiêu hủy cuốn sách ngay tức khắc trong trường bạn bị phát hiện hoặc bị bắt giữ.

Trong trường hợp nếu bạn bị bắt giữ hay chiếm hữu thì sự thêu hủy cuốn sách sẽ được tính đến trường hợp xảy ra hậu quả nghiêm trọng do 2 đặc vụ SMERSH gây ra.

Hãy cống hiến khả năng và tình yêu rộng lớn với sự hợp nhất vĩ đại của chúng ta.

Thống soái Marshal Konstantin A.Vershinin kí tên



Cuốn sách về các chủng tộc ngoài hành tinh vừa là một bản hướng dẫn và là một bản nguồn của thông tin được sử dụng vào thời điểm này và trong tương lai cho đến ngày nó không cần thiết nữa. Hãy tìm hiểu nghiên cứu và bổ sung từ nó.

Khi với con người:

1 – Nghiên cứu kiểm tra các sự kiện
2 – Thẩm vấn kĩ lưỡng với các nhân chứng
3 – Thu thập bằng chứng vật lý

Khi với người ngoài hành tinh:

1 – Tham gia với họ
2 – Theo họ
3 – Học hỏi từ họ



CÁC CHỦNG TỘC NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH




CHỦNG TỘC ALLGRUULK (Những người xây dựng)

người ngoài hành tinh ALLGRUULK
chủng tộc  ALLGRUULK

• Họ đến từ chòm sao Ngọc Phu
 (Sculptor).

• Họ có nguồn gốc từ chủng tộc cổ xưa thuộc người bò sát Reptoid đã bị tuyệt chủng.

• Họ chuyên về lĩnh vực xây dựng thiết kế chế tạo các con tàu phi thuyền chuyên dùng để du hành thám hiểm trong vũ trụ.

• Họ cũng tự mình đi du hành khám phá trong suốt vũ trụ để tìm kiếm những nguyên liệu vật chất mới.

• Tuổi thọ của họ có thể kéo dài đến 230 năm.

• Lần cuối thấy họ trên trái đất là tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2005.


CHỦNG TỘC  KIILY-TOKURT

người ngoài hành tinh KIILY-TOKURT
Chủng tộc KIILY-TOKURT

• Họ đến từ chòm sao Thuyền Phàm (VELA), gần ngôi sao Suhail Al Muhlif.

• Họ có chiều cao khoản 2 mét (6 feets) và có thể sống lâu đến 200 năm.

• Họ có khả năng hóa thân và rất khó để phát hiện.

• Khi họ hóa thân, thứ duy nhất có thể phát hiện là họ không thể biến đổi kích thước và màu mắt của họ.

• Họ là một trong những chủng tộc người ngoài hành tinh cổ xưa nhất được biết đến.

• Họ có bắt cóc con người.

• Lần cuối cùng thấy họ là trên trái đất là vào tháng 7 – 2008.


CHỦNG TỘC PLEYADIYANS

người ngoài hành tinh PLEYDIYANS
chủng tộc PLEYDIYANS

• Họ đến từ những hệ mặt trời xung quanh những ngôi sao thuộc chòm sao Tua Rua (Pleiades), chính xác 1 chút là từ hành tinh Erra gần ngôi sao Taygeta.

• Họ có khả năng ngoại cảm phát triển.

• Họ có chiều cao lên đến 2,5m (8’).

• Họ luyện tập “Sự nuôi dưỡng tình dục”, sự khác biệt rõ rệt giữa cách thức truyền đạt về tình dục và cảm xúc nhục dục.

• Các phi thuyền của họ được biết đến với tên gọi “Beamships”.

• Mặc dù họ thường xuyên viếng thăm trái đất nhưng họ vẫn tuyệt đối giữ im lặng kể từ 10,000 năm trước Công Nguyên.

• Họ là một trong những chủng tộc người ngoài hành tinh cổ xưa nhất được biết đến.

• Họ tiếp tục phát triển những kĩ năng tâm linh cần thiết đế đạt được mục tiêu của họ: Đạt đến trình độ tâm linh cấp cao.


CHỦNG TỘC KYLLIMIR —AUK

người ngoài hành tinh KYLLIMIR —AUK
chủng tộc KYLLIMIR —AUK

• Họ đến từ chòm sao Phi Ngư (Volans).

• Họ ngụy trang rất khéo nên rất khó phát hiện rất hiếm khi thấy họ do đó họ được liệt kê vào những chủng tộc người ngoài hành tinh bí ẩn.

• Có tin đồn rằng chủng tộc người ngoài hành tinh này đã bị cấm đến trái đất vào khoảng năm 1000 trước công nguyên, nhưng họ vẫn đến trái đất bởi vì lí do là trợ giúp đồng minh của họ: Chủng tộc Maitre.

• Lần cuối được nhìn thấy trên trái đất là vào tháng 11 năm 1989.



người ngoài hành tinh KURS
chủng tộc KURS


CHỦNG TỘC KURS (aka"GodsofLands")


• Được tin rằng có quan hệ đến chủng tộc  Anunnaki

• Họ đến từ hành tinh Dillimuns.

• Họ là chủng tộc người ngoài hành tinh đứng đằng sau câu chuyện của Enlil và Ninlil của người Summerians.

• Họ có sự ảnh hưởng lớn trong việc tham gia tái tạo sản sinh ra loài người chúng ta vào thời điểm ban đầu.

• Sau khi rời khỏi trái đất trong nhiều thế kỉ, cuối cùng thì họ cũng quay trở lại. Đại ca lãnh đạo của họ nằm trong số những người viếng thăm trái đất thường xuyên. Và bây giờ họ sẽ ở lại trái đất lâu dài.

• Họ sẽ đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến trái đất vào những năm tới đây.

• Họ bỏ thời gian ra gieo trồng một thứ thực vật dưới nước giống như chất lỏng bằng vàng để kéo dài sự sống của họ.

người ngoài hành tinh HAV—HANNUAE —KONDRAS
chủng tộc HAV—HANNUAE —KONDRAS


CHỦNG TỘC HAV—HANNUAE —KONDRAS


• Họ đến từ thiên hà Sextans Dwarf SPH.

• Lần đầu tiên đến thăm trái đất là vào năm 934 trước Công Nguyên ở một vùng đất chúng ta biết đến bây giờ là Romania

• Họ thường xuyên bắt cóc và giết hại con người… Họ cũng hút máu người và động vật gia súc.

• Họ có liên quan đến truyền thuyết về Ma Cà Rồng

• Một số chính phủ các quốc gia biết và chấp nhận hành động của bọn họ.

• Xác của người bị họ bắt cóc không bao giờ được tìm thấy.

• Lần cuối cùng được thấy ở Scotland vào năm 1996.


CHỦNG TỘC MAZAREK

người ngoài hành tinh MAZAREK

• Họ đến từ chòm sao Lộc Báo  (Camelopardalis).

• Từ thập niên 1300’s đến những năm đầu của thập niên 1900’s (Lịch của chúng ta) họ bị cấm không cho phép rời khỏi hành tinh của họ bởi những chủng tộc khác.

• Họ rất hung bạo tàn ác và là chủng tộc cướp bóc man rợ.

• Họ được biết là một trong những đồng minh của chủng tộc Maitre.

• Họ cao khoảng 1m6 (5’).

• Lần cuối cùng được thấy trên trái đất là vào tháng 8 năm 2001.



CHỦNG TỘC AL—GRUUALIX

người ngoài hành tinh AL—GRUUALIX

• Họ đến từ chòm sao Kình ngư (Cetus), gần Deneb Kaitos Shemali.

• Họ thường bị nhầm lẫn với chủng tộc bò sát (Reptilian) nhưng họ không liên quan gì đến chủng tộc này ngoại trừ ngoại hình.

• Họ cao khoảng 2m (6’) và có thể sống đến 350 năm.

• Đây là một trong số 21 chủng tộc có nhiều giới tính hơn 2.

• Chủng tộc người ngoài hành tinh này có đến 8 giới tính khác nhau và tất cả bọn họ đều có thể giao phối sinh sản với nhau.

• Mục đích của họ đến trái đất không rõ là gì.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ là ở Lima (Peru) vào tháng 12 – 2004

Sứ giả truyền tin – The Messengers 

• Đây có thể là một trong những chủng tộc người ngoài hành tinh bí ẩn nhất trong các chủng tộc… Không có thông tin nhiều về họ.

• Họ hay đến thăm trái đất vào mỗi 300 năm.

• Lần đến thăm kế tiếp của họ có thể xác định bất kì từ bây giờ…

• Họ không bao giờ xuất hiện, họ không bao giờ thiết lập giao tiếp trực tiếp với loài người.

• Họ lưu những vết khắc, hình vẽ, và bản viết trên những hòn đá hoặc những kí hiệu biểu tượng trên những tượng đài kỷ niệm lịch sử.

• Phi thuyền của họ có hình dạng giống như giọt nước mắt và có màu trắng bạc.


CHỦNG TỘC RAMAY

người ngoài hành tinh RAMAY

• Họ đến từ Capella, chòm sao Ngư Phu (Auriga).

Được biết đến là một chủng tộc người ngoài hành tinh rất ôn hòa. Họ cố gắng thiết lập quan hệ ngoại giao với loài người.

• Họ là những người đã tạo nên nền văn hóa của người Mayan bằng cách sắp đặt con người từ khắp nơi trên trái đất ở Nam Mỹ.

• Họ là những nhà khoa học hiếm hoi… Họ dạy cho người Mayan về thiên văn học và thời gian.

• Họ rời khỏi trái đất khi người Mayans đang ở thời kì phát triển phồn thịnh nhất.

• Sau đó người Mayan bắt đầu hình thức “Hiến tế máu” để tưởng nhớ họ. chủng tộc người ngoài hành tinh này đã viếng thăm trái đất nhiều lần kể từ sau đó.

• Lần cuối cùng được thấy tại Bora-Bora vào năm 2001


CHỦNG TỘC MOOVIANTHAN—KAYPHIK ("shinning ones")

người ngoài hành tinh MOOVIANTHAN—KAYPHIK

• Họ đến từ chòm sao Hồ Ly (Vulpecula).

• Họ đã từng tiếp xúc gặp mặt ít nhất 2 đời tổng thống Mỹ và lãnh đạo cấp cao Liên Xô cũ và bây giờ là tổng thống Nga và lãnh đạo cấp cao khác.

• Họ trao đổi công nghệ của họ với loài người để đổi lại được quyền tự do bắt cóc con người, sinh vật để tiến hành thí nghiệm. Họ không liên quan đến những chủng tộc khác trong công việc này.

• Họ có một ảnh hưởng lớn trong văn hóa của Siberian và Tây Tạng.

• Họ có những căn cứ nằm ẩn sâu trong thung lũng phía Bắc.

• Cho tới hiện giờ thì họ đã đô hộ khoản 40 hành tinh ngoài hệ mặt trời của chúng ta.


CHỦNG TỘC RAK

người ngoài hành tinh RAK

• Trong số 58 chủng tộc người  ngoài hành tinh được nói ở đây thì đây là chủng tộc có số lần ghé thăm trái đất ít nhất cho tới hiện giờ… Chỉ 5 lần.

• Họ viếng thăm khu vực nằm ở giữa phía đông và bắt đầu tạo nên niềm tin vào “Jinn” (Hoặc thần) trong thần thoại Ả Rập.

• Theo thông tin từ những học giả Ả Rập thì họ định cư tại thế giới vô hình trước mắt thường trong một chiều kích không gian đằng sau chiều không gian tồn tại trong vũ trụ này.

• Theo thông tin từ những chủng tộc ngoài hành tinh khác thì họ ngừng việc đến trái đất bởi vì cơ thể của họ ko thích hợp với quần thể cây cối và động vật trên trái đất.

• Lần cuối cùng họ đến trái đất được biết là vào năm 712 sau công nguyên.


CHỦNG TỘC THE INVISIBLE 
(Không có hình ảnh chính xác ảnh chính xác)


• Chủng tộc người ngoài hành tinh này được biết rằng đã được nhìn thấy tại những vùng được canh gác bảo vệ nghiêm ngặt.

• Họ gần như là vô hình tuyệt đối trước mắt thường.

• Cả quân đội Mỹ và Nga đều chế tạo ra thiết bị để có thể phát hiện ra những phi thuyền của họ.

• 3 điều có thể nhận biết sự hiện diện của họ.

+ Họ thường phát ra mùi chua khi ở gần họ

+ Khi họ ở gần cửa sổ thì bạn có thể thấy được hình bóng phản chiếu của họ giống như là bị nhòe mờ đi

+ Khi nhiều con chó hoặc một con bỗng nhiên sủa vô cớ thì có khả năng là họ đang ở gần (Hoặc người bò sát)

• Họ đến từ chòm sao Sơn Án (Mensa)

• Mục đích hiện tại: Không biết.

CHỦNG TỘC ALLMAHULUK—STRAT—163

người ngoài hành tinh ALLMAHULUK—STRAT—163

• Họ bị bắt buộc phải rời khỏi trái đất sau khi thua cuộc trong trận chiến với người bò sát vào thời Ấn Độ cổ xưa (Không rõ thời gian) mà họ đã viếng thăm trong khoảng 200 năm.

• Họ quay trở lại trái đất vào năm 1948.

• Công nghệ của họ rất phát triển.

• Phi thuyền của họ thường ngụy trang bằng cách tàng hình trước radar và mắt thường và họ mang trên người trang phục có thể giúp họ tàng hình.

• Có khả năng là họ tới từ Sao Mộc hoặc là một trong số những mặt trăng xoay quanh nó.

• Lần cuối cùng được phát hiện là vào tháng 5 năm 2005 tại Bồ Đào Nha.


CHỦNG TỘC AINANNA 


• Những thành viên của chủng tộc người ngoài hành tinh này là lí do tại sao loài người gọi họ là "Martians”

• Họ đến từ chòm sao Song tử (Gemini)

• Họ có những căn cứ tồn tại hàng ngàn năm ở trên sao Hỏa, nơi đó họ dùng nó để khai thác khoáng sản giống như là vàng.

• Lần phát hiện đầu tiên là tại Nhật vào năm 1235 sau công nguyên.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ là vào năm 2003 tại Madagascar.


CHỦNG TỘC INDUGUTK  ("Tall white")


• Chủng tộc người ngoài hành tinh này có xây dựng một vài căn cứ trên mặt trăng, nơi đó họ đang khai thác khoáng sản không xác định rõ là loại gì

• Họ sử dụng những “Nô lệ” để làm phần lớn những công việc này… Những nô lệ được họ canh giữ rất nghiêm ngặt và nô lệ là một phần không thể thiếu được trong công việc của người INDUGUTK.

• Phần lớn họ có một sự liên hệ thường xuyên với các quan chức cấp cao từ chính phủ các nước Mỹ, Trung Quốc, Nga. Họ có khả năng hóa thân ngụy trang thành con người gần như là hoàn hảo.

• Họ cũng được biết đến chính là những người đàn ông trong bộ đồ đen (MEN IN BLACK)

• Họ sử dụng những bộ đồ đen được thiết kế đặc biệt để bảo vệ làn da của họ khi họ đang cải trang thành người trong lúc thực thi nhiệm vụ quan trọng ở trái đất.


CHỦNG TỘC KILLIMAT —ARR (K—ARR)


• Họ đến từ chòm sao Nam Thập Tự (Crux), gần Gacrux.

• Rất khó để có thể nhận dạng hay phát hiện ra họ.

• Ngay cả quân đội USA và Nga đều nghiên cứu chế tạo ra thiết bị camera và hệ thống radar đặc biệt để phát hiện khi họ đến trái đất.

• Tuy nhiên họ chỉ thấy chủng tộc này tổng cộng có 8 lần.

• Mục đích của họ là gì thì không ai biết

• Phần lớn họ được nhìn thấy xuất hiện trong khu vực Tam Giác quỷ Béc Mu Đa (Bermuda)

2017 (Không có hình ảnh chính xác)

• Họ chỉ liên lạc với loài người một lần duy nhất là vào năm 1935 tại Liên Xô.

• Dựa theo những báo cáo cho biết rằng ngôn ngữ của họ giống như là tiếng
Slavic. Họ để lại một thông điệp gồm khoảng 10 kí tự.

• Họ đến từ thiên hà UDFJ-39546284.

• Khoảng cách từ trái đất đến thiên hà đó ước tính khoảng 13,2 tỷ năm ánh sáng.

• Họ du hành bằng cách sử dụng công nghệ thông qua “Lỗ đen” dùng để biến đổi không gian dùng để tạo ra những “đường tắt” rút ngắn khoảng cách vị trí giữa 2 mục tiêu.

(Ghi chú từ tôi và Petro)

• Trong bản gốc của cuốn sách ARB (Phiên bản chỉnh sửa), 9 trong số khoảng 10 kí tự trong thông điệp họ để lại đã bị bôi đen… Dòng kí tự duy nhất mà không bị bôi đen đó là: “2017-2022”

• Dựa theo những gì nhân chứng báo cáo lại thì họ có dáng người cao, tóc vàng và có mùi hương thơm như hoa.

CHỦNG TỘC EL—MANOUK


• Họ đến từ chòm sao Thiên Hạc (Grus) gần ngôi sao Alnair.

• Họ là một trong số những chủng tộc ôn hòa nhất.

• Họ hợp tác với liên minh “Hội đồng 5 thành viên” là một nhóm liên minh giữa 5 chủng tộc người ngoài hành tinh có trách nhiệm bảo vệ loài người khỏi sự xâm hại từ những chủng tộc hiếu chiến khác.

• Họ là những người tạo nên câu nói : 5 vũ trụ, 2500 giống loài, 1 chủng tộc.

• Hội đồng liên minh dự định sẽ gặp nhau tại trái đất vào 10 ngày cuối trong tháng 8/2013. Nguyên nhân là do trái đất càng ngày càng có quá nhiều chủng tộc ngoại lai không xác định rõ đến thăm trong vòng 500 năm qua.

• Lần cuối cùng họ được nhìn thấy là gần bờ biển Cortez vào tháng 9 năm 2002.

CHỦNG TỘC JIHANTIK


Thỉnh thoảng họ vẫn liên lạc với chính phủ loài người nhưng không phải là các nước lớn như USA, Trung Quốc, Nga.

• Họ được các chủng tộc khác xếp vào loại có bản tính tự nhiên hung hãn.

• Họ đã viếng thăm địa cầu này trong 3000 năm.

• Họ đến từ chòm sao Thời Chung (Horologium) là được xác định là có liên minh với chủng tộc Maitre.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy gần Houston, USA, 1 tháng 2 năm 2003.


CHỦNG TỘC JEFOK

•Chủng tộc người ngoài hành tinh này đến từ chòm sao Ấn Đệ An (Indus).

• Họ được biết đến như là những sứ giả mang hòa bình.

• Công nghệ kĩ thuật của họ rất phát triển.

• Lần đầu tiên họ xuất hiện trên trái đất là vào năm 1500 sau công nguyên.

• Họ đã gặp tổng thống John F. Kennedy 3 tuần trước khi ông bị ám sát.

• Trong thời gian đó họ cũng tiếp xúc gặp gỡ với những quan chức cấp cao khác khắp nơi trên thế giới.

• Họ không còn nhìn thấy trên trái đất kể từ khi cái chết của tổng thống John F Kennedy xảy ra.

• Vào năm 1965 họ đã gửi một thông điệp đến các chính phủ những nước đang sỡ hữu vũ khí hạt nhân (Nội dung thông điệp không xác định).


CHỦNG TỘC DORSAY


• Họ có chiều cao trung bình chỉ khoảng 0,5m (1,6’)

• Họ đã viếng thăm trái đất ít nhất là 250 lần.

• Họ đến từ chòm sao Thiên Hậu (Cassiopeia), nơi mà họ có đến 2 hành tinh quê nhà.

• Thức ăn của họ là những chủng tộc khác kể cả con người.

• Chủng tộc người ngoài hành tinh này có tuổi đời ít nhất là 4 tỷ năm và họ đang trong tình trạng chiến tranh với những chủng tộc ngoại tinh khác trong 2 tỷ năm.

• Lần cuối được nhìn thấy trên trái đất là vào tháng 11 năm 2001 tại Italian Alps.





CHỦNG TỘC MAGELL


• Được biết đến là một trong những chủng tộc người ngoài hành tinh hiền lành nhất.

• Họ có 2 căn cứ chính được đặt ở đâu đó tại Nam Mỹ.

• Họ là 100% sống về đêm, họ tránh né tiếp xúc với con người và được biết là chủng tộc nhút nhát nhất.

• Họ thu hoạch côn trùng và các loài động vật gặm nhắm bởi hàng ngàn người theo thông lệ hàng tháng.

• Mục đích: Không xác định.

• Ít nhất 3 trong số bọn đang bị giam giữ bởi quân đội Brazil trong 12 năm.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ là vào năm 2003 tại gần Oaxaca, Mexico.

• Cứ mỗi 20 năm họ sẽ đến thăm con cháu họ ở trái đất và lần viếng thăm kế tiếp vào khoản năm 2016.

CHỦNG TỘC AKART



• Họ đến từ chòm sao Lục Phân Nghi (Sextans).

• Một trong số các phi thuyền của họ gặp nạn và bị rơi ngoài Varginha (Brazil) vào năm 1996.

• 2 thuyền viên trong đó hiện đang bị giam giữ tại Mỹ, sau khi Mỹ trả một món tiền rất lớn để mua lại từ chính phủ Brazil.

• Những phi thuyền của họ có vận tốc nhanh nhất trong số các du thuyền của người ngoài hành tinh.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy là tại gần Varginha (Brazil) một lần nữa vào năm 2002.





CHỦNG TỘCMAITRE


• Họ có 2 hành tinh quê hương nằm ở chòm sao Megopei

• Họ có chiều cao ngang với loài người và được các cư dân khác đặt cho biệt danh là “Loài kí sinh”. Lần đầu tiên đến trái đất là vào thời kì tiền sử (Không xác định chính xác ngày tháng).

• Họ vẫn đang tiến hành bắt cóc con người.

• Mục tiêu của họ là biến trái đất thành thuộc địa của mình.. Điều này vẫn chưa xảy ra bởi vì họ gặp phải sự bảo vệ trái đất từ những chủng tộc khác, điển hình là liên minh hội đồng 5 thành viên.

• Họ là sinh vật lưỡng tính và có tuổi thọ vào khoản 120 tuổi.

• Họ đã đô hộ hóa ít nhất là 26 hành tinh khác.

• Họ đã bắt cóc ít nhất là 5000 người (Đàn ông).

• Họ đến trái đất ít nhất là 200 lần.

• Lần cuối nhìn thấy họ trên trái đất là vào tháng 9 năm 2006 gần Nome, Alaska, USA.



CHỦNG TỘC DRIES



• Họ có chiều cao khoảng 2m5 (8’).

• Phần đầu của họ có kết cấu rất phức tạp.

• Đến trái đất khoảng 20 lần.

• Họ bắt cóc con người và dùng loài người vào việc tái sinh sản.

• Họ đã bắt cóc khoảng 520 người (Nam và nữ).

• Họ đến từ ngôi sao thứ 3 trong chòm sao Kình Ngư (Cetus).

• Họ có 2 hành tinh chính và khoảng 40 thuộc địa với sự trợ giúp của các “Nô lệ”. 10 trong số đó đã bị chiếm bởi vũ lực. Họ cộng tác với 3 chủng tộc ngoài hành tinh khác. Họ cũng là loài ăn thịt và phần lớn họ hấp thụ protein động vật từ các sản phẩm.

• 2 hành tinh quê hương của họ có kết cấu cũng giống như trái đất vậy.

• Họ lên kế hoạch xuất hiện trước loài người chúng ta vào năm 2022.


CHỦNG TỘC LANG


• Đây là chủng tộc người ngoài hành tinh tí hon với chiều cao chỉ khoảng 70cm (2’).

• Họ đến từ ngôi sao thứ 6 trong chòm sao Hậu Phát (Coma Berenices).

• Họ có khoảng 3-4 hành tinh quê hương và khoảng 10 hành tinh thuộc địa.

• Họ là chủng tộc ngoại tinh đầu tiên viếng thăm trái đất.

• Đây là chủng tộc người ngoài hành tinh được nhắc đến bắt đầu cho truyền thuyết thần thoại về các nàng tiên (Fairies).

• 2 chủng tộc người ngoài hành tinh khác đã xác nhận rằng chủng tộc LANG này đã bắt cóc hơn 10 triệu người trong suốt bề dài lịch sử. (Con số này do 2 chủng tộc đó đưa ra không thật sự chính xác, số thực tế chắc thấp hơn, và 1 chủng tộc khác có liên lạc thường xuyên với chính phủ Nga thì khẳng định rằng chủng tộc LANG không có bắt cóc bất kì người nào).

• Lần cuối được nhìn thấy tại New Zealand vào năm 2006… Một nhóm khoảng 20 người.


CHỦNG TỘC SMAD (Không có hình ảnh chính xác)


• Họ đến từ hành tinh Svokk thuộc chòm sao Battteray.

• Phi thuyền của họ có hình giống như cái nón.

• Họ có hình dạng nhìn giống như con người.

• Dựa theo thông tin từ một chủng tộc người ngoài hành tinh thì họ chỉ có khoảng 6 phi thuyền mà thôi.

• Họ chiếm khoảng 20 hành tinh, 18 trong số đó có người ở .

• Lần đầu tiên họ ghé thăm trái đất là vào 2500 năm trước, họ rất quan tâm đến tôn giáo của chúng ta.

• Chủng tộc họ bị xếp vào hàng yếu đuối theo thông tin từ các chủng tộc khác.


CHỦNG TỘC TENGRI-TENGRI


• Họ đến từ hành tinh TENGRI (Ngân hà khu 56 – Hệ thống sao F-1342).

• Họ sống ở dưới lòng đất và có dân số khoảng 10 triệu người.

• Lần đầu tiên ghé thăm trái đất là vào 10000 năm trước.

• Họ có thể sống mà không cần nước hay bầu khí quyển thích hợp.

• Họ có 1 phi thuyền M mà sức chứa trong đó có thể lên đến 5 triệu người.

• Trong lịch sử họ đã từng thiết lập quan hệ với chính phủ loài người.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ là vào năm 2003 gần Buenos Aires, Argentina.


CHỦNG TỘC GRAYSLI


• Họ có chiều cao trung bình ngang bằng với con người và da đầu của họ thì nhẵn bóng mềm mịn.

• Họ có 2 hành tinh quê hương tại hệ thống sao Virgo.

• Họ đã đến thăm trái đất ít nhất 12 lần.

• Lịch sử ghi nhận lần đầu tiên họ đến trái đất là vào thời kì đế quốc Ai Cập Pharaohs, khoảng 3000 năm trước.

• Họ ở đó trong khoảng 10 năm liền.

• Kim tự tháp Djoser được xây dựng lên để tưởng nhớ đến họ.

• Họ đã quan sát và chăm nom cho sự phát triển của nhân loại trong 200 năm liền.

• Mỗi lần du hành Họ thường đi theo 1 đội gồm 6 chiếc phi thuyền.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ là vào tháng 7 – 2002 và tháng 2 – 2004.


CHỦNG TỘC ANUNAKENE (Anunnaki)


• Chủng tộc người ngoài hành tinh đến từ hành tinh Nibirue (Nibiru)

• Hành tinh này cùng nằm trong hệ mặt trời chung với trái đất, nhưng nó có một quỹ đạo dài hơn… Mất đến 4000 năm để nó tiến gần đến mặt trời trái đất thay vì 3500 năm như nhiều người chúng ta được biết.

• Họ có hình dáng giống tương tự với loài người chúng ta nhưng cao hơn, họ cao khoảng 2,5m (8’) và đô con hơn.

• Khi họ đến thăm trái đất vào lần đầu tiên thì lúc đó ở đây đã có những chủng tộc người ngoài hành tinh khác sinh sống rồi, một vài chủng tộc hung bạo với những khả năng sức mạnh siêu nhiên. Người Anunakene đã đánh bại tất cả và trở thành chủng tộc mạnh nhất trên trái đất khi đó.

• Họ chính là những người tạo nên nhiều giống loài thông minh trên trái đất (Cả con người chúng ta và những loài sinh vật khác) nhằm để tạo ra chủng loài mới và biến họ thành nô lệ để phục vụ cho mình.

Tại thời điểm đó thì Samael và Lilith là vị vua và hoàng hậu của người Anunakene. Họ không phát hiện chú ý đến sự tồn tại của giống nòi người bò sát Reptilian vào lúc đó. Họ chỉ hợp tác duy nhất với một chủng tộc ngoại tinh có tên là the Zeta Reticulai. Xin đừng nhầm lẫn với chủng tộc Solipsi Rai (Hay còn gọi là Grays).

• Sau đó thì họ rời khỏi trái đất (Nguyên nhân không xác định rõ là gì) nhưng trước khi họ rời khỏi họ đã tạo ra một giống nòi phụ của người Zeta… Giống nòi này sau đó đã trở thành những Pharaohs cai trị Ai Cập cho đến khi bị những người bò sát Reptillians lật đổ họ (Với vai trò tu sĩ) và kết thúc triều đại của họ.

• Họ là người đã sản sinh ra truyền thuyết về những người khổng lồ Giants.

• Họ từng tuyên bố hứa rằng một ngày nào đó họ sẽ quay lại trái đất, tuy nhiên ngày họ quay lại vẫn còn là ẩn số.

• Họ biết tất cả những gì đang xảy ra tại trái đất và những hành tinh có sự ảnh hưởng của họ.

• Sự ảnh hưởng của hành tinh Nibiru tạo lên những bất ổn trong không gian và xáo trộn thời tiết cũng như những bất lợi khác cho tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời của trái đất chúng ta khi hành tinh Nibiru tiến đến gần nhưng nó không gây ra những sự thiệt hại hay hủy diệt rộng như mọi người đều biết.

• Khoảng cách còn bao xa giữa bọn họ với chúng ta đến giờ vẫn không ai biết.




CHỦNG TỘC AFIM


• Ho đến từ chòm sao Thiên Cầm (LYRA)

• Họ tự gọi mình là “Afim Spiantsy” bởi vì trận chiến xảy ra giữa họ và một chủng tộc khác có tên là “Spiantsy”… Người Spiantsy có số lượng gấp 12 lần và số tàu chiến gấp 35 lần và tài nguyên nhiều hơn hẳn so với người Afim nhưng cuối cùng người chiến thắng là Afim.

• Vì vậy họ bổ sung cái tên Spiantsy vào tên của chủng tộc của bọn họ nhằm có ý cảnh báo những loài khác chớ dại mà gây sự với họ.

• Họ có vóc người nhỏ hơn so với con người, và có làn da xanh nước biển, nam thì có làn da xanh đậm hơn còn nữ thì có làn da xanh nhạt hơn.

• Hành tinh của họ gọi là Crimea Ai-Petri.

• Họ có công nghệ phát triển vượt bậc so với các loài khác, họ có thể du hành đến trái đất từ hành tinh của họ chỉ trong vòng 20 phút.

Họ có thể sống mà không cần đến khí Oxy, hành tinh của họ có một bầu khí quyển bao gồm Hydro pha trộn với các loại khí khác.

• Họ đã đô hộ khoảng 10 hành tinh mà không cần sử dụng đến vũ lực.

• Khi họ tiến đến gần con người, họ trở nên vô hình, nhưng con người chúng ta sẽ tự nhiên có cảm giác kì lạ khó diễn tả bằng lời.

• Phi thuyền của họ thì nhỏ và có hình cầu, một trong những nguyên nhân họ ghé thăm chúng ta là để học thứ mà con người gọi là “Sự sai lệch của nhân loại” nhằm xác định sự phát triển của loài người.


CHỦNG TỘC SOLIPSI RAI (GREYS)


• Là chủng tộc người ngoài hành tinh hài hòa và hiền lành.

• Họ có duy nhất một lãnh đạo chính có tên là Ymarttyyn.

• Nền văn minh của họ có tuổi đời 2 tỷ năm. Có một thời họ có cùng mức độ phát triển giống như con người chúng ta.

• Họ không có thuộc địa, họ hoàn toàn tập trung vào nghiên cứu sự phát triển của các hành tinh và chủng tộc khác.

• Họ đến từ chòm sao Thiên Nga (Cygnus)

• Họ có một vũ khí tối thượng, thứ đã làm cho các chủng tộc hung bạo khác phải dè chừng và những ai kiếm chuyện với họ đều phải trả giá đắt, chủng tộc Maitre đã phải mất 5 chiếc phi thuyền chiến đấu cơ lớn vì giỡn mặt với họ.

• Họ nói rằng nhân loại chúng ta trong vài ngàn năm tới vẫn có 645 lựa chọn khác nhau để tự giải cứu bản thân và trái đất, và phát triển cho tương lai giống nòi. Nhưng nó phụ thuộc vào khả năng du hành trong không gian vũ trụ của loài người.

• Họ là Solipsi Rai nhưng chúng ta thường gọi họ là “Grays”


CHỦNG TỘC PUXMITY


• Chủng tộc người ngoài hành tinh này có sức ảnh hưởng lớn đến một vài nên văn hóa ở Nam và trung tâm của Châu Mỹ.

• Vào một thời điểm họ có khoảng 2000 người sinh sống cùng với nhân loại chúng ta. Cho đến ngày phần lớn bọn họ rời bỏ trái đất, để lại khoảng 25 người tiếp tục ở lại… Loài người chúng ta đã giết chết số còn lại.

• Sau “tai nạn” đó thì họ không quay trở lại trái đất nữa.

• Họ được biết rằng là những người rất cao, một số báo cáo nói rằng họ cao đến 4m (13’)

• Nguyên nhân dẫn đến sự sát hại 25 người bọn họ bởi con người vẫn còn là bí mật.


CHỦNG TỘC XS—TYKUT


• chủng tộc người ngoài hành tinh này được loài MAITRE tạo ra nhằm mục đích sử dụng họ như là những nô lệ trung thành.

• Họ thường được người MAITRE gửi đến những khu vực nhạy cảm, họ hoạt động như những người sứ giả và ngoài ra còn làm công việc bắt cóc con người.

• Họ có thể sống bất tử vì họ không có cơ quan cấu tạo theo hữu cơ thông thường… Tuy nhiên nguyên liệu cần để người Maitre tạo ra họ cực kì khan hiếm. Vì vậy số lượng của giống người này không nhiều, chỉ lên đến khoảng 300.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ trên trái đất là vào tháng 7 năm 1997 gần Brisbane, Australia.






CHỦNG TỘC TANZANY

• Họ đến từ chòm sao Anh Tiên (Perseus), gần ngôi sao Gorgonea Secunda.

• Họ là tác nhân tạo ra hàng ngàn đến hàng triệu cái chết trên trái đất và các hành tinh khác do sở thích của họ (Hoặc nghiên cứu) sự phản ứng của các giống nòi khác trước các thảm họa thiên tai như sóng thần, động đất v.v..

• Công nghệ của họ phát triển vượt bậc.

• Theo báo cáo của một chủng tộc người ngoài hành tinh về giống nòi này họ là thủ phạm gây ra vụ thảm họa cháy khinh khí cầu Hindenburg cũng như là vụ đắm tàu Titanic nổi tiếng trong lịch sử.

• Họ có tuổi thọ lên đến 500 năm và có chiều cao khoảng 1m7 (5’).

• Họ thường bị né tránh bởi các chủng tộc khác (Quậy quá mà).

• Lần cuối cùng được nhìn thấy là vào tháng 1 -1999 tại New York – Mỹ.



CHỦNG TỘC AIRK

• Họ đến từ chòm sao Xà Phu (Ophiuchus) gần Yed Prior.

• Họ được biết đến là một chủng tộc người ngoài hành tinh ôn hòa.

• Mục đích viếng thăm của họ ko rõ. Họ không bao giờ ở quá lâu tại trái đất và không tiếp xúc với loài người cũng như các loài khác.

• Họ thường đến trái đất như là một điểm dừng chân tạm thời (Để thu thập những thứ mà họ cần nhanh chóng) trước khi khởi hành đi đến mục tiêu thật sự của họ.

• Họ thường sống về đêm.

• Phi thuyền của họ thường phát ra ánh sáng màu cam và thường có hình bát giác (8 cạnh)

• Lần cuối cùng nhìn thấy ở trên trái đất là vào tháng 5 – 2003


CHỦNG TỘC VINNYTVARY


• Họ đến từ chòm sao Khổng tước (Pavo)

• Họ là chủng tộc người ngoài hành tinh ôn hòa và rất tự trọng, họ mang trong mình sức mạnh siêu nhiên.

• Họ đã đến trái đất ít nhất từ năm 1000 sau công nguyên.

• Họ không bao giờ bắt cóc con người cũng như tiếp xúc với nhân loại.

• Họ có thể sống đến 2000 năm.

• Chiều cao của họ tương đương với con người chúng ta.

• Họ là giống loài ăn chay.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy là vào tháng 7 năm 1995 gần Odessa, Ukraine.




CHỦNG TỘC STROM



• Họ đến từ chòm sao Tiểu Hùng (Ursa Minor)

• Stroms là loại chủng tộc người ngoài hành tinh không xương sống và có ruột khoang. Chiều cao của họ trung bình là 2m (6,5’)

• Ăn chay là văn hóa quan trọng của họ, và đó là lí do chính họ đến trái đất.

• Họ đang sống trên trái đất này ít nhất 200 năm.

• Họ hành động rất thận trọng và rất hiếm khi thấy mặt họ.

• Lần đầu tiên đến trái đất vào cuối kỷ nguyên băng Hà.

• Họ có khoảng 20 thuộc địa tại thiên hà Via Lactea.

• Phi thuyền của họ có hình bát giác (8 cạnh).

• Lần cuối cùng thấy họ trên trái đất là vào tháng 10 – 1976 ở Oregon – USA.


CHỦNG TỘC KALENIA


• Họ đến từ chòm sao Thiên Ưng (Aquila) ngôi sao Tarazed.

• Họ có 3 thuộc địa và có tuổi thọ lên đến 150 năm.

• Họ thường xuyên được thấy tại phía Nam Châu Phi và khu vực sa mạc Sahara.

• Lần đầu tiên họ đến trái đất là vào khoảng năm 300 sau công nguyên.

• Họ không có bất kì hành động bắt cóc con người nào.

• Mục đích quan tâm hàng đầu của họ ở trên trái đất là khoáng sản.

• Lần cuối được thấy trên trái đất là vào năm 2003 gần miệng núi lửa tại Iceland


CHỦNG TỘC MYTHILAE


• Có một thời giống nòi này được biết là có quan hệ liên quan đến loài bò sát, nhưng họ không phải là vậy.

• Họ đến từ chòm sao Cự Xà (Serpens), ngôi sao Alya.

• Lần đầu tiên ghé thăm trái đất là vào ngày 13 tháng 6 năm 1965.

• Họ không có gây ra điều gì ảnh hưởng đến nhân loại.

• Thường xuyên thấy họ xuất hiện ở xung quanh Nam Cực.

• Nguyên nhân của sự xuất hiện của họ không rõ.

• Lần cuối cùng thấy trên trái đất là vào ngày 1 tháng 5 năm 1997 tại Châu Nam Cực.


CHỦNG TỘC REPTILIANS


• Đây là chủng tộc người ngoài hành tinh đáng sợ nhất trong chủng loài người bò sát (Ít nhất là 3 loài).

• Họ xuất hiện vĩnh viễn ở trên trái đất trong ít nhất 15000 năm (Xác định) nhưng được tin là sự có mặt của họ còn lâu hơn nữa, lên đến hàng triệu năm.

• Họ đến từ chòm sao Thiên Long (Draco)

• Họ có mặt trên hàng ngàn hành tinh khác nhau và đã thôn tính ít nhất 500 thuộc địa bằng cách xâm nhập gây ra sự ảnh hưởng với bộ máy chính quyền mỗi thuộc địa.

• Một số (Không phải tất cả) thành viên của họ có khả năng hóa thân biến hình và ngoại cảm.

• Trên trái đất họ không cần thiết phải gây ảnh hưởng xâm nhập với bộ máy chính quyền của loài người. Họ thường sống chung với chúng ta phần lớn thời gian mà chúng ta không hề hay biết.

• Họ được biết đến là loài có công nghệ phát triển tiên tiến nhưng họ lại thích làm việc trong bóng tối, sử dụng các lợi thế của họ đế tạo ra các chiến lược, chương trình nghị sự theo ý họ.

• Họ có khả năng du hành vào các cõi giới thuộc các chiều kích bên trong (Phần lớn các loài khác không có khả năng này) và một vài nhân vật cấp cao cũng có khả năng trở nên tàng hình… Để có được khả năng này, một người bò sát Reptillian phải được chấp nhận vào nhóm các thành viên ưu tú cấp cao mà họ gọi là “The Draco”

• Giống loài Reptillian này có sự ảnh hưởng lớn và là một trong những thành viên sáng tạo nên hội kín illuminati nổi tiếng trên toàn thế giới.

• Họ có 3 căn cứ chính trên trái đất: Một gần khu tam giác quỷ Bermuda, một gần đâu đó ở bãi biển Đan Mạch và một ở bãi biển New Zealand.

• Một số nguồn tin cho biết rằng họ sẽ ở đây mãi và sẽ không rời khỏi trái đất.


CHỦNG TỘC ALCOHBATA


• Ước tính họ có đến 5000 phi thuyền và đô hộ ít nhất 100 hành tinh.

• Được biết đến như là chủng tộc “Kí sinh”

• Thường xuyên bắt cóc loài người. Mục đích của việc bắt cóc này không xác định rõ ràng.

• Họ không thích tiếp xúc hay liên lạc với các chủng loài khác.

• Họ đến từ chòm sao Anh Tiên (Perseus) và cực kì hung hãn và hiếu chiến.

• Họ là tác nhân liên quan đến những tai nạn rơi máy bay như vụ rơi máy bay 007 tại Liên Xô năm 1983. Các nhà cầm quyền Liên Xô bị quy trách nhiệm gây ra vụ này.

• Lần cuối cùng thấy họ ở trái đất là vào tháng 9 năm 2001 tại Canada.


CHỦNG TỘC NEGUMAK (Gnomopo)


• Lần đầu tiên và duy nhất ghé thăm trái đất vào năm 1989.

• Họ tiến hành bắt cóc con người và khống chế họ bằng cách thôi miên, tác động đến não họ biến họ thành công cụ có lợi cho họ sau khi thả họ ra. Nguyên nhân không xác định.

• Chủng tộc người ngoài hành tinh này là nguồn cảm hứng cho nhân vật người ngoài hành tinh trong bộ phim “Ngày độc lập” (Independence Day).

• Họ là một trong số những chủng tộc cổ xưa nhất.

• Họ là một trong số những chủng tộc mà chính phủ con người lo sợ nhất cho tương lai của nhân loại.


CHỦNG TỘC ZETARETICULAI (Shamtbhala)


• Thường xuyên bị nhầm lẫn (Bởi vì hình dáng của họ) với chủng tộc Maitre và Solipsi Rai (Grays).

• Họ đến từ chòm sao Nets.

• Họ là liên minh lâu đời với chủng tộc Anunnaki và hợp tác với họ trên các hành tinh khác. Họ là những người đại diện cho Annunaki trên trái đất và thu thập, chuyển giao thông tin cơ bản về loài người và trái đất ít nhất 25 lần mỗi năm.

• Người Anunnaki tạo ra giống nòi phụ của Zeta với tạo hình trông giống như con người nhưng có những sự phát triển khác biệt so với con người để thống lĩnh họ.

• Họ trở thành những Pharaoh cai trị Ai Cập.

(Trong hình - Bên trái là loài Zetareticulai gốc và bên phải là loài Zetareticulai lai)

• Nhân vật Pharaoh nổi tiếng được biết nhiều nhất trong lịch sử là Akhenaten, người mà sau đó bị lật đổ bởi những người bò sát Reptillians… Loài này được biết đến là những tu sĩ, nhà tư tế nổi tiếng ở Ai Cập.

• Báo cáo đầu tiên về sự xuất hiện của người Zeta là vào 4000 năm trước nhưng con số có lẽ còn lâu hơn nhiều.

• Họ là giống nòi lai tạp đầu tiên được tạo ra bởi người Anunnaki.

• Giống người phụ lai Zeta đến nay vẫn còn tồn tại trên trái đất

 (Theo thống kê ít nhất 30%).

• Cơ quan bộ phận sinh dục của loài này cũng tương tự như con người.

• Loài người Zeta vẫn còn sinh sống hiện nay ở trên trái đất này, bao gồm chủng loài gốc và lai.

• Nơi cư trú của họ trên trái đất đến giờ vẫn chưa xác định rõ.


CHỦNG TỘC TARICE


• Nguồn gốc của họ vẫn là ẩn số.

• Họ thường xuyên được thấy gần các hoặc bay xung quanh những miệng núi lửa.

• Họ chưa bao giờ tiếp xúc liên lạc với con người cũng như chưa có trường hợp bắt cóc nào do họ gây nên.

• Họ thường xuyên xuất hiện thận trọng công khai trước mắt mọi người thường xuyên, đã có nhiều báo cáo trái ngược nhau về hình dạng của họ.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ trên trái đất là tại bờ biển ở Na Uy vào năm 2000.


CHỦNG TỘC PURITAV —ILLUMU (Nosyv—7)


• Nguồn gốc của họ vẫn chưa xác định rõ.

• Họ thường xuyên được nhìn thấy tại phía Tây Bắc của USA (Thường tại vùng Oregon).

• Họ có một mối quan tâm đặc biệt về các đại dương trên trái đất và được biết là có sỡ hữu những chiếc phi thuyền tàu lặn dưới nước (USO’s).

• Vào thập niên 1980 và 1990 tàu của họ thường xuyên bị va chạm với các tàu chiến của hải quân Mỹ khi họ thử nghiệm thiết bị phát hiện tàu ngầm và radar mới.

• Họ là chủng tộc người ngoài hành tinh ôn hòa và sống về đêm.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy trên trái đất là vào năm 2000 gần San Francisco, USA.


CHỦNG TỘC X-IZ (”X”) (Không có hình ảnh xác định)


• Trước giờ chỉ được thấy duy nhất có 2 lần trên trái đất.

• Theo báo cáo từ các loài khác thì họ có khả năng hóa thân thành nhiều thứ khác nhau 4 lần trong 10 giây.

• Nguồn gốc của họ vẫn chưa xác định rõ.

• Họ tiến hành bắt cóc con người và thí nghiệm sinh học trên cơ thể của những người này.

• Họ đã từng viếng thăm trái đất vào giữa thập niên năm 1500.

• Họ được xác định nhìn thấy 2 lần duy nhất tại gần Elazig, Thổ Nhĩ Kz.


CHỦNG TỘC CARAVELDI


• Được biết đến là giống loài cực kì nguy hiểm với nhân loài cũng như các chủng tộc khác.

• Họ đến từ chòm sao Yển Diên (Chamaeleon).

• Họ là giống loài gây xung đột triền miên với các chủng tộc khác trong vòng hơn 500 năm qua.

• Họ rất hiếm khi xuất hiện trên trái đất.

• Họ có thể sống đến 150 năm.

• Theo báo cáo thì họ có chiều cao lên đến 3 mét (9’) và có 4 cánh tay.

• Lần cuối cùng được thấy trên trái đất là vào năm 1976 tại NewOrleans,USA.


CHỦNG TỘC ELFFAF


• Họ đến từ chòm sao Mục Phu (Bootes), gần Asellus Primus.

• Họ thường biết đến nhìn giống như là Grays nhưng họ không có liên hệ gì với loài này cả.

• Chủng tộc người ngoài hành tinh này có đến 4 giới tính khác nhau và họ là những người nhân từ, tốt bụng.

• Mục đích viếng thăm của họ là không rõ, nhưng có vẻ như họ có quan tâm đặc biệt đến khoáng sản và nguyên liệu thô vì thường xuyên thấy họ xuất hiện gần các mỏ khai thác cũ.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy trên trái đất là vào năm 2005 tại San Isidro de El General, Costa Rica.


CHỦNG TỘC MATRAX


Chủng tộc người ngoài hành tinh này có hình dạng nhìn xấu xí và gây ra sợ hãi cho nhiều người trông thấy họ nhưng thật tế họ không có gây hại đến ai cả.

• Họ có thể sống đến 400 năm.

• Họ đến từ chòm sao Hải Đồn (Delphinus), gần Sualocin.

• Họ đến thăm trái đất ít nhất trong 4000 năm nhưng thường xuyên được thấy nhiều nhất vào thế kỷ 19.

• Họ được lấy hình tượng cho sự xuất hiện trong bộ phim “Ngày độc lập” (Independence Day)

• (Lưu ý từ Petro và tôi: đây là một chủng loài thứ 2 khác được lấy cảm hứng và cùng xuất hiện trong một bộ phim)

• Lần cuối cùng được nhìn thấy trên trái đất là vào năm 1996 gần Marseille, Pháp.


CHỦNG TỘC TISAR —3


• Nguồn gốc xuất xứ của họ vẫn chưa được xác định rõ nhưng báo cáo cho biết rằng từ hành tinh họ đến trái đất phải mất đến 2 năm.

• Họ là những người sống sót cuối cùng của giống loài thuộc họ bò sát và không sỡ hữu cùng bậc công nghệ cũng như kiến thức so với các giống nòi viếng thăm trái đất khác. Họ có một vài nét giống với con người chúng ta, điển hình là làn da.

 Vào năm 1977 và 1978 gần Siena (Italy), 2 trong số bọn họ đã bị bắt giữ sau khi họ hạ cánh tại bãi đá phía sau nhà thờ… 3 ngày sau họ được chuyển đến căn cứ không quân của Mỹ tại Italy và cuối cùng được đưa đến một nơi bí mật, và họ vẫn còn được biết là còn sống sót và đang ở một nơi nào đó tại Nam Thái Bình Dương hoặc ở tại một căn cứ Mỹ gần Nhật Bản.

• Lực lượng APIS/3 thuộc Liên Xô cũ đang giữ trong tay 1 video quay lại được loài này.

• Lần cuối cùng được nhìn thấy trên trái đất là vào ngày 3 tháng 1 năm 2001 gần Victoria, Canada.


CHỦNG TỘC ELLINA ("Elves")


• Được cho là đây là chủng tộc người ngoài hành tinh bắt đầu truyền thuyết về người yêu tinh tai dài Elves (Elf). Họ thường được thấy xuất hiện trong các khu rừng sâu thuộc các quốc gia Bắc Âu.

• Họ được biết là không gây tai hại chết người gì với con người, tuy nhiên họ được biết là những kẻ chuyên gia hù dọa… Xem ra họ có vẻ thích thú làm điều này khi lại gần con người.

• Báo cáo nói rằng họ hay dụ con người xa ra khỏi xe của họ để sau đó dọa họ hết hồn… Khi mà nạn nhân đi xa khỏi xe (Và họ đã lấy được thứ mà họ cần) Họ hù nạn nhân khiếp vía và làm cho nạn nhân bỏ chạy mất dép.

• Lần cuối cùng nhìn thấy họ gần Munique, Đức vào tháng 12 năm 2004.



HỘI ĐỒNG LIÊN MINH 5 THÀNH VIÊN






Có rất ít thông tin về các chủng tộc người ngoài hành tinh đóng vai trò trong hội đồng liên minh 5 thành viên.

Những chủng tộc người ngoài hành tinh thuộc liên minh này (Tiền thân là hội đồng liên minh 9 thành viên) đã và đang bảo vệ trái đất và nhân loại từ rất lâu rồi.

Một số nguồn tin cho biết rằng họ đã bảo vệ trái đất này từ rất lâu trước khi có sự xuất hiện của loài người, trước đó cả hàng triệu năm.

Theo một báo cáo của alien cho biết rằng lần cuối cùng hội đồng này gặp nhau trên trái đất là vào năm 1944.

(Lưu ý bởi Petro và tôi: Chúng tôi có trong tay bản viết tay của ARB bản tháng 7 – 2005 nói rằng hội đồng liên minh 5 thành viên sẽ gặp nhau một lần nữa trên trái đất vào 10 ngày cuối tháng 8 năm 2013. Ngoài ra bản viết tay này cũng nói rằng sự xuất hiện của nhóm thành viên này sẽ gây ra những sự kiện đảo lộn và biến động trên bầu trời có thể ảnh hưởng đến bầu khí quyển của trái đất. Và nó cũng nói thêm rằng nhân loại chúng ta sẽ thấy số lượng UFO công khai xuất hiện trên bầu trời ngày càng nhiều hơn nữa vào dịp xảy ra sự kiện này.

Ngoài ra thì trong lưu ý cũng nói rằng trong lần gặp gỡ kì này họ sẽ bàn về vấn nạn mới có thể xảy ra trên trái đất gây ảnh hưởng xấu đến hành tinh và nhân loại, một vấn nạn khác là trái đất càng ngày càng có nhiều sự viếng thăm của những chủng loài Alien mới mà không xác định rõ nguồn gốc trong vòng 500 năm qua, điều này có thể gây ra những rắc rối khó lường trước được.)

Dựa theo các thông tin báo cáo từ các chủng tộc aliens thì hội đồng liên minh 5 thành viên (Vào thời điểm này là hội đồng liên minh 9 thành viên) sẽ giúp đỡ tác động đến sự tiến hóa của nhân loại chúng ta từ thời buổi ban đầu, từ khi loài người chỉ là 1 tế bào sinh vật biển và thông qua quá trình tiến hóa tự nhiên, khi còn người trở thành loài linh trưởng- giống loài ấy và còn xa hơn nữa (sau khi có sự can thiệp của Anunakene).

Theo những chủng tộc người ngoài hành tinh giống nhau kia thì mọi chuỗi tiến hóa trong tất cả các hành tinh đều có một điểm khởi đầu và kết thúc (với ngoại lệ của một vài chi tiết nhỏ, hầu hết đều bắt nguồn từ sự thay đổi của thời tiết)

Sau sự can thiệp của Anunaneke với DNA của "những loài linh trưởng" và đã tạo ra con người, hội đồng gồm 5 thành viên quyết định không chỉ là điều hành mà còn bảo vệ cho chúng ta, bởi vì họ nhận thấy rằng 1 ngày nào đó loài người sẽ có thể tham gia vào cùng các chủng tộc người ngoài hành tinh khác trong sự phát triển và giác ngộ.

Hội đồng 5 thành viên được thành lập từ 5 chủng tộc sau


Nhìn chung thì phải đồng ý rằng EMETHER là chủng tộc người ngoài hành tinh quan trọng nhất không chỉ trong hội đồng mà còn là giữa những chủng tộc khác nữa. Họ có liên quan đến Solippsi Rai, nhưng họ già hơn và cũng tiến hóa hơn về mọi cấp độ. Họ là 1 trong những Chủng Tộc Sáng Lập ra hội đồng. Họ đã từng gặp gỡ tổng thống Mỹ D.Eisenhower 3 lần khác nhau. Họ cũng đã gặp mặt 2 vị lãnh đạo cấp cao của Liên Xô trong 3 dịp khác nhau. Và họ đã cố gắng (họ chẳng hề "áp đặt" bất cứ điều gì với loài người) gặp mặt tổng thống Nixon nhưng ông ta từ chối với tuyên bố rằng nó sẽ vô cùng nguy hiểm vì họ có thể đọc được suy nghĩ của ông ấy và phát hiện được các bí mật nhạy cảm của quốc gia có liên quan đến các mối quan hệ với Liên Xô.


6 nhận xét:

  1. XIN CHÀO !!!!
    Người xem ở đây để chia sẻ chứng ngôn của tôi về cách tôi cuối cùng tham gia vào trật tự thế giới mới của Illuminati 666 và trở thành RICH, FAMOUS và POWERFUL, tôi đã cố hết sức để trở thành một thành viên của trật tự thế giới mới của Illati 666 nhưng tôi đã lừa đảo nhiều lần, trước khi tôi bắt gặp một lời khai trên mạng nên tôi liên lạc với đại diện Patrick, tôi rất sợ rằng anh ta sẽ hỏi tôi rất nhiều tiền trước khi tôi có thể tham gia tổ chức nhưng với sự ngạc nhiên lớn nhất của tôi, anh ấy chỉ yêu cầu tôi lấy tài liệu khởi đầu thiết bị, mà tôi trả tiền và hôm nay rất vui khi nói với thế giới rằng tôi là một trong những người giàu nhất bằng cách có tổng số $ 3, hàng triệu đô la trong tài khoản cá nhân của tôi với tư cách thành viên mới và cũng được biết đến trên toàn thế giới với doanh nghiệp trao cho tôi bởi Illuminati và cũng có sức mạnh để làm bất cứ điều gì tôi muốn trong cuộc sống .. Tôi biết rất nhiều người có thể trên làn của tôi cũng đang tìm kiếm sự giúp đỡ ở đây là ông Patrick email @______ (agentpatrick5@gmail.com)____Official Whats-app (+2348055329159) số phận là trên tay của bạn tham gia tổ chức ngày hôm nay và sống một cuộc sống thoải mái với gia đình của bạn ..

    Trả lờiXóa
  2. CHÚ Ý CHO BẠN TẤT CẢ MỌI THỨ MỚI !!!
    Tên tôi là ông Ander Rafa, tôi 49 tuổi và tôi sống ở Canada. Tôi muốn thông báo cho công chúng về việc tôi đã được Illuminati giúp đỡ trật tự thế giới mới của ngôi đền Obama trong việc lấy lại vị thế kinh doanh của mình sau khi bị cách chức khoảng một năm và sáu tháng. Tôi đã đau đớn và rắc rối kể từ khi tôi bị sa thải khỏi công ty nơi tôi làm việc được gọi là công ty bảo hiểm tiền gửi Canada ở Ottawa (trụ sở chính) ở Canada với tư cách là một giám đốc điều hành. Tôi đã vô vọng, tài chính trong suốt năm đó. Nhưng một ngày nọ khi tôi duyệt Internet, tôi tình cờ gặp ông Dennis Brian làm chứng về cách ông Patrick đại lý Illuminati, giúp anh ta gia nhập Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống bằng cách trở thành một thành viên của Illuminati vĩ đại Tình anh em, ngay lập tức tôi liên lạc với anh ấy và tôi đã giải thích tất cả mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đề nghị tôi và anh ấy đã giúp tôi bằng cách khởi xướng tôi đến Hội anh em Illuminati vĩ đại và anh ấy cũng cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi nơi thờ phượng của họ. Với sự giúp đỡ của Mr.Patrick, tôi đã có thể đến ngôi đền và tôi đã ở đó, bây giờ tôi rất vui mừng khi trở thành một thành viên Illuminati, bây giờ tôi giàu có và giàu có. Cảm ơn bạn Patrick đã hỗ trợ của bạn. Illuminati là một phương tiện tuyệt vời và mạnh mẽ để trở nên phổ biến trong cuộc sống. Tôi biết rất nhiều người có thể ở trong ngõ của tôi cũng đang tìm kiếm sự giúp đỡ liên hệ với ông Patrick ngay hôm nay qua E-mail: agentpatrick5@gmail.com HOẶC Whatsapp anh ấy qua +2348055329159

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng từ LỆNH TUYỆT VỜI đến nhà nước thống nhất và trên toàn thế giới, đây là cơ hội mở để gia nhập tình huynh đệ của Illuminati nơi bạn có thể phục hồi giấc mơ đã mất và cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy ánh sáng của sự giàu có và hạnh phúc không có sự hy sinh xương máu. Và chúng tôi cũng trả số tiền 650.000 USD để chào đón tất cả các thành viên mới khi họ tham gia hội anh em và cũng là ngôi nhà mà họ lựa chọn và đầu tư, cùng với cơ hội này trong cuộc sống để họ nổi tiếng.

    LỢI ÍCH CHO NGƯỜI THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA IllUMINATI.
    1. Phần thưởng tiền mặt trị giá 650.000 USD.
    2. Một chiếc xe Dream kiểu dáng đẹp mới trị giá 150.000 USD USD
    3. Một ngôi nhà mơ ước được mua ở đất nước bạn chọn.
    Một tháng hẹn với 5 người giỏi nhất thế giới.
    Các nhà lãnh đạo và 5 người nổi tiếng quan trọng nhất trên thế giới. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ với địa chỉ email trước = greatilluminate99 @ gmail



    CHÚ THÍCH; tình anh em Illuminati này mà bạn có thể tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Phi, Hoa Kỳ, Malaysia,
    Dubai, Kuwait, Vương quốc Anh, Áo, Đức, Châu Âu. Châu Á, Úc, v.v.


    Chúc mừng TEMPLE IllUMINATI HOA KATES

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng từ LỆNH TUYỆT VỜI đến nhà nước thống nhất và trên toàn thế giới, đây là cơ hội mở để gia nhập tình huynh đệ của Illuminati nơi bạn có thể phục hồi giấc mơ đã mất và cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy ánh sáng của sự giàu có và hạnh phúc không có sự hy sinh xương máu. Và chúng tôi cũng trả số tiền 650.000 USD để chào đón tất cả các thành viên mới khi họ tham gia hội anh em và cũng là ngôi nhà mà họ lựa chọn và đầu tư, cùng với cơ hội này trong cuộc sống để họ nổi tiếng.

    LỢI ÍCH CHO NGƯỜI THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA IllUMINATI.
    1. Phần thưởng tiền mặt trị giá 650.000 USD.
    2. Một chiếc xe Dream kiểu dáng đẹp mới trị giá 150.000 USD USD
    3. Một ngôi nhà mơ ước được mua ở đất nước bạn chọn.
    Một tháng hẹn với 5 người giỏi nhất thế giới.
    Các nhà lãnh đạo và 5 người nổi tiếng quan trọng nhất trên thế giới. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ với địa chỉ email trước đó: greatilluminate99 @ gmail



    GHI CHÚ; tình anh em Illuminati này mà bạn có thể tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Phi, Hoa Kỳ, Malaysia,
    Dubai, Kuwait, Vương quốc Anh, Áo, Đức, Châu Âu. Châu Á, Úc, v.v.


    Chúc mừng TEMPLE IllUMINATI HOA KATES

    Trả lờiXóa
  5. Xin chào, bạn có biết người Do Thái Nhật Nhĩ Man hay còn gọi là người Nhật Nhĩ Man Do Thái Ashkenazi kế thừa nền văn minh nào của các chủng tộc ngoài hành tinh trên không ? #nguoidothai @nguoidothai #nguoi-do-thai @nguoi-do-thai #nguoi_do_thai @nguoi_do_thai . Bạn có thể để lại tin nhắn trên bất cứ bài viết nào thuộc trang blog Võ Lâm Trung Đông Truyền Kỳ : https://volamtrungdong.wordpress.com Võ Lâm Truyền Kỳ Trung Đông . Tui rất muốn tìm ra câu trả lời về cuốn sách Kinh Thánh Torah của người Do Thái Ashkenazi hay dân Do Thái Nhật Nhĩ Man liệu có liên quan gì đến các thành tụ văn minh và văn hoá và di tích còn sót lại của các chủng tộc ngoài hành tinh cổ đại . Theo khoa học nghiên cứu thì dân Nhật Nhĩ Man Do Thái Ashkenaz có chỉ số thông minh trí tuệ trung bình IQ cao nhất nhân loại là 117 . Liệu dân tộc Do Thái Nhật Nhĩ Man hay dân tộc Nhật Nhĩ Man Do Thái có sở hữu gien di truyền bí ẩn siêu thông minh của người ngoài hành tinh cổ đại đã từng viếng thăm trên trái Đất hay chăng . Thân

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.